Bên lề

Video: Nổ ở fanzone EURO, CĐV giẫm đạp lên nhau

03/07/2016, 14:20

Một tiếng nổ phát ra ở fanzone gần chân tháp Eiffel khiến các CĐV bỏ chạy tán loạn.

no-o-fanzone

CĐV bỏ chạy sau tiếng nổ ở fanzone. Ảnh chụp từ clip

Một sự việc hi hữu đã xảy ra tại khu vực fanzone dưới chân tháp Eiffel trong trận đấu giữa Đức và Italia (tứ kết EURO 2016). Cụ thể, khi hàng ngàn CĐV đang tập trung theo dõi cuộc thư hùng trên, một tiếng nổ đã phát ra khiến tất thảy những ai có mặt đều nghĩ đó là vụ đánh bom. Lập tức, các CĐV bỏ chạy khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn. Nhiều người bị ngã và bị những người phía sau giẫm đạp lên.

“Tôi ở trong đám đông đó. Không có một sự chỉ dẫn nào, chẳng ai biết chuyện gì đang xảy ra. Mọi người chỉ cố gắng chạy thật nhanh. Tôi đã thấy tia lửa lóe lên và nghe một tiếng nổ” - Ali Gourlay, một CĐV 26 tuổi tới từ Anh cho hay.

Trong khi đó, Toby Smyth một CĐV Anh khác lại miêu tả: “Bỗng dưng tôi thấy một làn sóng người đổ ập về phía tôi mà chẳng biết phản ứng thế nào. Tất cả đều đang hoảng sợ. Chúng tôi đã giúp đỡ một gia đình người Canada khóc lóc vì sợ hãi. Đó là ngày đầu tiên của họ ở Pháp. Bây giờ, điều họ muốn là quay về nhà”.

canh-sat-phap

Cảnh sát Pháp luôn trong tư thế sẵn sàng

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía cảnh sát Paris, tiếng nổ trên phát ra từ một quả pháo hoa và hoàn toàn không có bóng dáng khủng bố tại fanzone. Mặc dù vậy, rất nhiều CĐV đã được một phen hết hồn bởi trước khi EURO 2016 khởi tranh, nhiều phần tử khủng bố đã lớn tiếng de dọa sẽ thực hiện các vụ tấn công nhằm vào nước Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.