An ninh hình sự

Video nổ súng bắt lái xe đầu trọc náo loạn Quảng Ninh

22/03/2016, 10:52
image

Một lái xe sau khi gây tai nạn đã đuổi đánh nạn nhân và chống lại lực lượng CSGT ở Quảng Ninh.

.33333333
Lái xe đầu trọc bị CSGT và người dân khống chế. (Ảnh từ clip)

 Chiều 21/3, tại đường Trần Phú kéo dài thuộc Khu III (Phường Trần Phú- TP Móng Cái) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Chủ xe ô tô gây tai nạn sau đó đã bỏ chạy, tiếp tục gây thêm một vụ tai nạn khác và chỉ dừng lại sau khi bị lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân phối hợp bắt giữ.

Chi tiết vụ việc như sau: Vào khoảng 16h30 phút ngày 21/3, tại đường Trần Phú kéo dài thuộc Khu III (Phường Trần Phú- TP Móng Cái), xe ô tô BKS 16N- 2773 đi theo hướng từ Đại lộ Hòa Bình về chợ ASEAN đã va chạm với một xe máy điều khiển đi ngược chiều khiến một cháu bé 5 tuổi xây xát nhẹ, xe máy bị hỏng một số bộ phận.

Sau khi tai nạn xảy ra, không dừng lại để xem xét nạn nhân, xe ô tô tiếp tục chạy theo hướng về phía cầu Ka Long và tiếp tục đâm vào xe mô tô khác đi cùng chiều làm xe hỏng nhẹ. Xe ô tô sau đó đã tiếp tục bỏ chạy khỏi hiện trường và chỉ chịu dừng lại khi bị lực lượng Công an và quần chúng nhân dân bắt giữ.

>>>HOẢNG HỒN: XE KHÁCH KIM ĐỒNG "LỘI NGƯỢC DÒNG" TRÊN QUỐC LỘ

Sự vụ không gây hậu quả nghiệm trọng về người và tài sản, thế nhưng điều khiến dư luận bất bình đó là thái độ hung hăng, côn đồ của lái xe khi người này chửi bới và đuổi đánh người bị nạn.

Đối tượng này còn tấn công CSGT khi bị dừng phương tiện.

Các cơ quan điều tra đã xác đinh được chủ xe là Đồng Văn Trường, trên xe còn chở theo Phạm Đình Minh, Nguyễn Ngọc Thắng (cả ba đều trú tại Móng Cái ). Hai chủ xe máy bị ô tô đâm gây tai nạn là chị Nguyễn Thị Dịu (phường Trần Phú) và anh Chu Đình Chiến (trú tại xã Hải Xuân) thuộc TP.Móng Cái.

Nguồn clip: Otofun

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.