Câu chuyện giao thông

Video: Nỗi đau khổ cùng cực của đôi vợ chồng nghèo, chăm con bị TNGT

04/12/2021, 07:38
image

Từ ngày con gặp nạn, bao nhiêu tài sản trong nhà đã bán, cầm cố để giữ tính mạng cho con, gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt…

Đó là hoàn cảnh éo le của vợ chồng ông Cao Văn Lập (thôn Thanh Sơn, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Từ ngày con gặp nạn, bao nhiêu tài sản trong nhà đã bán, cầm cố để giữ tính mạng cho con, gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt.

Mỗi đêm, hai vợ chồng phải thức trắng, canh giấc ngủ cho đứa con trai Cao Minh Vũ (21 tuổi) bị mất hộp sọ do TNGT, phải sống thực vật hơn hai năm qua.

Hơn bao giờ hết, hai vợ chồng nghèo mong có tiền để chữa trị, lắp hộp sọ cho con nhưng mong muốn là vậy, giờ tiền nuôi Vũ còn khó, nói gì đến tiền phẫu thuật...

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ hoàn cảnh của em Cao Minh Vũ, xin độc giả và các nhà hảo tâm gửi về số tài khoản của ông Cao Văn Lập (bố em Vũ), STK: 5308205079388, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank). Số điện thoại của ông Lập: 0905.326.631.

Hoặc độc giả và các nhà hảo tâm cũng có thể gửi qua tài khoản Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông, số tài khoản: 115000106087, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. (Nội dung gửi ghi rõ “Ủng hộ em Cao Minh Vũ - Đắk Nông”).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.