Thời sự

Video: Nữ chủ tiệm massage quát ông Đoàn Ngọc Hải

05/04/2017, 07:59

Video nữ chủ tiệm massage không chấp hành, quát tháo đoàn công tác của ông Đoàn Ngọc Hải.

phản ứng

Chủ tiệm massage phản ứng kịch liệt khi bị đoàn công tác của ông Đoàn Ngọc Hải phá bỏ bậc thềm lấn chiếm vỉa hè. (Ảnh cắt từ clip)

Những ngày vừa qua, Đoàn liên ngành quận 1 (TP HCM) đã tiếp tục tiến hành cưỡng chế những hạng mục lấn chiếm vỉa vè trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé).

Tuy nhiên, khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực này, đoàn công tác đã gặp phản ứng quyết liệt từ những người quản lý tiệm massage, nhà hàng..

Đặc biệt, khi ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoàn công tác tiến hành đập bỏ bậc thềm lấn chiếm vỉa hè của một tiệm massage, chủ tiệm này đã phản ứng gay gắt và kiên quyết cho rằng công trình của mình không hề ảnh hưởng tới người đi bộ.

Người phụ nữ này thậm chí còn lớn tiếng quát nạt rằng đoàn công tác của quận 1 phải “làm việc có đầu, làm việc có não chứ không chỉ có cái tay” sau đó bỏ vào trong nhà và từ chối hợp tác với cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của ông Đoàn Ngọc Hải, các lực lượng chức năng vẫn tiến hành tháo bỏ các công trình lấn chiếm vỉa hè.

 (Nguồn video: VnExpress)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.