Văn hóa - Giải Trí

Video: Nữ diễn viên nổi tiếng Campuchia bị đại gia đánh nhừ tử

17/07/2015, 13:24
image

Tỉ phú Sok Bun “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nữ diễn viên Sasa khi cô cố gắng bảo vệ một người bạn.

img20150716111603770
Nữ diễn viên Sasa với khuôn mặt đầy vết thương do bị đánh.

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng Nhật Bản ở thủ đô Phnom Penh của Campuchia vào ngày 2/7. Đoạn video dài 1 phút, được nạn nhân lấy từ camera an ninh và đăng tải trên tài khoản xã hội Facebook của mình vào tuần trước.

Trong đoạn video, ông Sok Bun điên cuồng đấm, đá, đẩy Sasa khỏi chiếc ghế da khi nữ diễn viên cố gắng bảo vệ một người bạn. Thậm chí, bảo vệ của trùm bất động sản còn chĩa súng vào đầu Sasa. "Ông ta giật tóc tôi và đập đầu tôi xuống sàn. Ông ta đấm và đá tôi. Tôi đã bị sốc. Tôi không thể tin nổi những gì đã xảy ra", nữ diễn viên Sasa, tên thật là Ek Socheata chia sẻ.

Sau đó, ông trùm bất động sản Sok Bun thừa nhận tội lỗi và lên tiếng sẽ bồi thường cho nạn nhân. Tỉ phú đề nghị đưa 40.000 USD cho Sasa, sau đó nâng lên 100.000 USD khi nữ diễn viên từ chối. Cô Sasa nói: “Tôi không thể quên những hành xử của ông ta. Tôi chẳng thèm đồng nào, chỉ muốn ông ta phải hầu tòa”.

Cùng ngày, Bộ trưởng Nội vụ Campuchia Sar Kheng chỉ thị cho cảnh sát truy tìm Sok Bun. “Nếu ông ta trốn thoát, hình ảnh đất nước sẽ bị ảnh hưởng. Chúng tôi không thể chấp nhận điều đó” – báo The Phnom Penh Post dẫn lời Bộ trưởng Sar Kheng.

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát quốc gia Kirt Chantharith cho hay, các nhà chức trách đang truy lùng Sok Bun tại Singapore và sẽ tìm cách đưa ông này về nước để xét xử. "Chúng tôi đã biết nơi ông ta đang lẩn trốn. Ông ta sẽ không thể thoát tội bằng cách này. Bộ trưởng Nội vụ đã ra lệnh bắt giữ và chúng tôi sẽ tìm thấy ông ta", phát ngôn viên tuyên bố.

Cũng theo truyền thông nước này, đây không phải lần đầu tiên những người giàu có ở nước này có những hành động ngang ngược, gây bức xúc nơi công cộng.

                                                     Nguồn video: Báo Lao động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.