Chất lượng sống

Video: "Nữ hiệp" ra tay bắt sống tên cướp tại chợ đầu mối

26/05/2018, 14:38
image

Clip ghi lại cảnh một "nữ hiệp" ra tay bắt sống tên cướp tại chợ đầu mối Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.

69
"Nữ hiệp" ra tay bắt sống tên cướp tại chợ đầu mối Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.  (Ảnh cắt từ video)

Mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là chủ của một xe hàng đã ra tay “bắt sống” một tên cướp. Vụ việc được cho xảy ra tại chợ đầu mối tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội vào sáng sớm nay.

Theo tìm hiểu của PV, cô gái này vừa chở hàng xuống chợ thì bất ngờ bị một nam thanh niên lao vào cướp. Ngay lập tức, cô vừa truy hô vừa đuổi theo. Chạy được một đoạn, tên cướp đã bị người dân xung quanh cùng vây bắt, “tóm gọn”. 

Clip ghi lại cảnh một "nữ hiệp" ra tay bắt sống tên cướp tại chợ đầu mối Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội. 

Tuy nhiên, trong lúc khống chế tên cướp, một số người dân bực tức đã không kìm chế được hành vi,  lao vào tấn công đối tượng rồi mới giao cho cơ quan chức năng xử lý. 

Sau  khi clip đăng tải, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thán phục hành động quyết liệt của cô chủ hàng. Bởi trong khi đuổi theo, tên cướp có thể quay lại chống trả quyết liệt và gây nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Cùng đó, nhiều ý kiến cho rằng, người dân nên kiềm chế cảm xúc trước sự việc để tránh xảy ra những tình huống không mong muốn. Điển hình là vụ việc xảy ra tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, trong quá trình vây bắt đối tượng trộm cắp tài sản, một số người dân thiếu bình tĩnh đã tấn công đối tượng dẫn đến tử vong...

70
Tên trộm bị "tóm gọn" nhanh chóng (ảnh cắt từ clip)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.