Hồ sơ tài liệu

Video: Nữ sinh bị bạn học lột trần, đánh hội đồng

26/06/2015, 06:16
image

Một nữ sinh Trung Quốc đã bị một nhóm bạn nữ cùng lớp đánh hội đồng, lột đồ rồi chụp ảnh tung lên mạng.

3
Nữ sinh áo đen quần yếm bị 5-6 bạn nữ côn đồ xông vào đánh đập dã man

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lan truyền đoạn clip nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng dã man. Đoạn video này dài 5 phút quanh cảnh nhân vật chính là cô gái mặc áo đen quần bò yếm đã bị cả nhóm nữ sinh côn đồn quây vào đánh đập, giật tóc, bắt quỳ gối.

Sau đó, từng người trong nhóm thiếu nữ côn đồ thay nhau nhảy vào tát tới tấp cô bé, đá liên tiếp vào người, vào mặt. Khi cô bé vừa đứng lên đã bị một bạn nữ xông phi đạp thẳng vào cẳng chân khiến em quỵ gối xuống đất không đứng lên nổi.

1
Cô bé này vừa bị tát tới tấp và liên tục bị đá vào mặt, vào người.

Nhóm nữ sinh này vừa hành hung vừa chửi bới, la hét, không cho nạn nhân có đường chạy. Mặc dù cô bé đáng thương này đã quỳ gối xin tha nhiều lần nhưng còn bị đánh dã man hơn.

Đoạn clip này được một trong số các nữ sinh côn đồ kia quay lại, tất cả đều tỏ ra thỏa mãn và sung sướng khi đánh đập trả thù cô gái. Sau khi đánh đập chán chê, nhóm nữ sinh này còn lột quần áo nạn nhân và chụp ảnh tung hình lên mạng để “khoe thành tích” của mình.

Ngay khi đoạn clip được phát tán trên mạng, phóng viên Trung Quốc đã vào cuộc và tìm hiểu biết được rằng, đoạn clip trên được quay chiều hôm 22/6 vừa qua tại một tòa nhà gần trường trung học Tư Nguyên thuộc xã An Tuyên, huyện Vĩnh Tân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nạn nhân là một cô bé họ Hoàng vừa mới tốt nghiệp tại trường này. Nhóm côn đồ kia đánh đập bé Hoàng để trả thù cô trước kia làm lớp trưởng đã nhiều lần vạch tội nhóm nữ sinh này lên ban giám hiệu, khiến họ có một học bạ không mấy sáng sủa. Chính vì vậy, cô bé họ Lưu, trưởng nhóm của hội côn đồ này đã nhắn tin và hẹn cô bé lên tầng thượng một tòa nhà ngay gần trưởng để “xử lý”.

Sau sự việc, các giáo viên trường Siyuan đã đưa học sinh Huang tới một bệnh viện địa phương để khám sức khỏe. Còn nhóm nữ sinh hành hung bạn đã được xác định và phải làm bản tường trình tại Trạm Cảnh sát huyện Vĩnh Tân, Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.