Tiêu điểm

Video: Ôtô khách lao thẳng vào nhóm người trước chợ Chư Sê làm 4 người chết

03/08/2019, 12:12
image

Camera của người dân ghi lại cảnh TNGT kinh hoàng khi chiếc xe khách lao thẳng vào nhóm người trước cổng chợ Chư Sê, Gia Lai.

Video ghi lại thời điểm xe ô tô lao vào nhóm người trước khu vực cổng chợ Chư Sê.

Trưa 3/8, người dân sống đối diện với hiện trường vụ TNGT làm 4 người tử vong đã cung cấp một video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi xe ô tô lao thẳng vào nhóm người trước cổng chợ Chư Sê.

Chủ hộ dân này cho biết, sau khi tai nạn xảy ra đã trích xuất camera an ninh của gia đình gửi cơ quan công an huyện Chư Sê để làm tài liệu điều tra.

Theo đó, vào khoảng 6h15 sáng cùng ngày, một nhóm người đi xe máy, xe đạp đang dừng lại trước một quầy cạnh chợ Chư Sê trên hành lang ATGT thì chiếc xe ô tô khách ập tới. Chiếc xe đã "lùa" những nạn nhân đi một đoạn xa. Video ghi lại cho thấy chiếc xe ô tô khách phóng rất nhanh dù phía trước có biển cắm cảnh báo có người đi bộ và thời điểm đó trời mưa, đường trơn.

Như Báo Giao thông đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào 6h15 sáng nay khi chiếc xe ô tô 44 chỗ của nhà xe Văn Năm BKS 19B-009.18 do tài xế Nguyễn Văn Nhất (40 tuổi, trú ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) điều khiển đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc - Nam qua thị trấn Chư Sê.

Theo lời khai của tài xế, khi ô tô đến trước cổng chợ Chư Sê thì bất ngờ có một người băng qua đường nên tài xế đạp phanh. Tuy nhiên do trời mưa, đường trơn nên chiếc xe lao về phía trước mất kiểm soát. Chiếc xe lao vào một số người đi chợ ven đường Hồ Chí Minh, trước cổng chợ Chư Sê. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong và một người khác bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.