Thời sự Quốc tế

Video ông Biden không hài lòng với phóng viên CNN tại họp báo thượng đỉnh

17/06/2021, 09:31
image

Tại cuộc họp báo của Tổng thống Mỹ Joe Biden sau thượng đỉnh Geneva, ông Biden thể hiện thái độ gần như hiếm thấy với phóng viên CNN.

img

Ảnh chụp màn hình video Tổng thống Mỹ Joe Biden phát cáu với phóng viên hiểu sai ý

Theo hãng tin Sputnik, sự việc xảy ra vào cuối sự kiện họp báo khi ông Biden vừa kết thúc hoạt động trước các phóng viên và chuẩn bị đi vào trong.

Một phóng viên CNN hỏi với thêm 1 câu: “Tại sao ông lại tự tin lãnh đạo Nga sẽ thay đổi hành vi, thưa Tổng thống?”.

Nghe câu hỏi đó, lãnh đạo Mỹ liền quay trở lại, thể hiện thái độ tức giận và chỉ vào phóng viên nói: “Tôi không tự tin ông ấy sẽ thay đổi hành vi. Cô nói cái gì vậy? Cô đã làm gì suốt sự kiện vừa rồi?”.

Sau đó, ông tiến đến phía phóng viên và làm rõ quan điểm của mình: “Tôi nói là tôi tự tin bao giờ? Nào bây giờ hãy thẳng thắn, tôi đã nói là: Điều sẽ làm thay đổi hành vi của Nga là nếu phần còn lại của thế giới phản ứng với họ và Nga phải giảm bớt lập trường của mình trên bình diện quốc tế. Tôi không hề tự tin bất cứ điều gì. Tôi chỉ nêu ra sự thật”, ông Biden chỉ tay và nói.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Nga tại Geneva vừa qua có lẽ là sự kiện mà báo giới hỗn loạn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Do đây là sự kiện chính trị mà dư luận toàn cầu vô cùng quan tâm nên các nhà báo cũng mong muốn mang về những thông tin nhanh nhạy, nóng bỏng nhất.

Tuy nhiên, chính điều đó đã khiến đôi lúc sự kiện bị rối loạn và ngắt quãng chỉ vì báo giới. Ngay đầu cuộc họp hẹp chỉ có hai Tổng thống và hai Ngoại trưởng, phóng viên đã chen chúc, cãi vã và xô đẩy nhau dẫn đến thông tin mà Tổng thống Mỹ Joe Biden truyền tải cũng bị hiểu sai.

Video sự việc Tổng thống Mỹ Joe Biden bực tức với phóng viên hiểu sai ý tại họp báo sau hội nghị thượng đỉnh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.