Thời sự Quốc tế

Video ông Joe Biden nói phóng viên "phiền toái" trước mặt Tổng thống Iraq

28/07/2021, 08:13
image

Lãnh đạo Mỹ Joe Biden đã phản ứng với phóng viên ngay trước mặt Tổng thống Iraq Mustafa Al-Kadhimi.

Ngày 27/7, tại cuộc họp báo chung giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Iraq Mustafa Al-Kadhimi, giữa lúc các phóng viên ào ào đặt câu hỏi cuối với lãnh đạo Mỹ, nhà báo Kelly O'Donnell đến từ đài NBC đã nói to, giành quyền hỏi lãnh đạo Mỹ về việc Bộ Các vấn đề cựu chiến binh Mỹ ra quyết định bắt buộc tiêm phòng.

Trước ánh mắt có vẻ ngạc nhiên của Tổng thống Iraq, Tổng thống Mỹ Joe Biden phản ứng với nhà báo NBC rằng: “Cô đúng là phiền toái!”.

img

Tổng thống Mỹ Joe Biden

Nhà báo O'Donnell từng làm phóng viên chuyên trách Nhà Trắng trong 4 nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ dường như cũng không phản đối mà nói: “Tôi coi đó là lời khen, thưa Tổng thống”.

Dù phản ứng như vậy nhưng ông Biden vẫn trả lời câu hỏi và nở nụ cười vì lý do đã biết nhà báo này khá lâu. Cuối cùng, phóng viên này tiếp tục gây áp lực và hỏi thêm về việc Mỹ có mở rộng quy định bắt buộc tiêm phòng Covid-19 công chức liên bang hay không. Nhưng ông Biden đã không trả lời.

Với một người thường cư xử nhã nhặn với truyền thông, cách ứng xử, thể hiện cảm xúc trên của Tổng thống Biden được đánh giá là khá bất thường nhưng vẫn biết điểm dừng khi giao tiếp với báo chí.

Video Tổng thống Mỹ Joe Biden phản ứng, nói phóng viên NBC "gây phiền toái":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.