Xã hội

Video ông Nguyễn Đức Chung nói lãnh đạo đứng sau bãi giữ xe HN

05/03/2017, 05:43

Video Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho rằng: Có tình trạng lãnh đạo đứng sau các bãi giữ xe...

Nguyen duc chung

Ông Nguyễn Đức Chung cho rằng có lãnh đạo đứng sau các bãi giữ xe ở Hà Nội

Trong Hội nghị quán triệt kế hoạch của thành phố về tăng cường kiểm tra, đôn đốc, xử lý vi phạm trật tự giao thông, đô thị sáng 4/3, Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ rõ một số vấn đề, điển hình là tình trạng có sự bảo kê tại các bãi giữ xe ở Hà Nội.

Xem video ông Nguyễn Đức Chung cho rằng có lãnh đạo đứng sau các bãi giữ xe ở Hà Nội:

 Nguồn video: Zing

Ông Nguyễn Đức Chung phát biểu: "Các bí thư, chủ tịch quận ngồi đây dám cam đoan với tôi các điểm trông giữ xe dưới phường có người nhà, có bãi đỗ xe của bí thư, chủ tịch không? Có đấy. Tôi xin nói các đồng chí có cả. Các đồng chí phải quán triệt, về bảo người nhà thôi thì sẽ đỡ đi rất nhiều rồi"

Ông Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, nếu lần này không làm, ông sẽ chỉ rõ chỗ nào bí thư quận nào, chủ tịch, trưởng phường, kể cả lãnh đạo sở cũng có.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung hỏi Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm rằng, các điểm bãi đỗ xe xung quanh bến xe Mỹ Đình có những ai, người nhà nhà ai ở đấy, quê ở đâu?

"Các đồng chí cứ nêu xem có phải ở Bắc Ninh không? Ai quê Bắc Ninh thì tra ngược ra. Tôi không tiện nói rõ, nhưng phải có cách làm đúng mới có phương pháp đúng được. Lần này, chúng ta làm cương quyết, bền vững, nhưng không ồn ào. Các đồng chí cứ ồn ào, ra quân, không khéo xuống lại làm ùn tắc thêm đường", Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.

Toàn văn phát biểu của ông Nguyễn Đức Chung về các quán bia ở Hà Nội có công an đứng sau:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.