Showbiz

Video: Ông Sinh của Hương vị tình thân nhảy breakdance "cực ngầu"

20/08/2021, 19:26
image

NSƯT Võ Hoài Nam đã có màn nhảy breakdance "cực ngầu" tại Cuộc hẹn cuối tuần.

Trên fanpage cá nhân, MC Hoa Thanh Tùng vừa khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ đoạn video nhảy breakdance "cực ngầu" của NSƯT Võ Hoài Nam.

img

Hình ảnh NSƯT Võ Hoài Nam tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần

Được biết, hình ảnh này của NSƯT Võ Hoài Nam tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Trước màn nhảy "quá chất" của nam nghệ sĩ, đông đảo đồng nghiệp, khán giả bày tỏ tình cảm trước sự đáng yêu, hài hước của NSƯT Võ Hoài Nam. NSƯT Xuân Bắc còn bình luận: "Yêu ông Nam quá".

Thời gian qua, NSƯT Võ Hoài Nam đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ với vai ông Sinh trong phim Hương vị tình thân của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau 16 năm vắng bóng.

img

Tạo hình của NSƯT Võ Hoài Nam trong phim Hương vị tình thân

Trong phim, ông Sinh từng phải đi tù vì tội giết người. Ra tù, ông Sinh trở về tìm Nam (Phương Oanh) - cô con gái từng phải nhờ đàn em nuôi nấng giúp.

Với những phân đoạn diễn nội tâm, mỗi lần xuất hiện là một lần Võ Hoài Nam khiến người xem ứa nước mắt, khóc nghẹn theo ông Sinh.

Từ ánh mắt, biểu cảm chân thực, nam nghệ sĩ đã chạm tới cảm xúc người xem, khiến bất cứ ai cũng khó cầm được nước mắt trước tình cha con. Người cha ở gần con mà không dám nhận con vì mặc cảm tù tội và nghèo khó, vì sợ mình sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.