Quốc tế

Video: Oscar lập cú đúp khiến AC Milan thua muối mặt

04/08/2016, 17:29
image

Cú đúp của Oscar đã giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đến từ nước Ý.

oscar

Oscar có một cú đúp bàn thắng trong trận đấu mà Chelsea đã chơi vô cùng khôn ngoan trước AC Milan.

Tại giải giao hữu International Champions Cup 2016, sau 2 lượt trận, AC Milan chưa giành được chiến thắng nào trong thời gian đá chính thức bởi vậy họ rất quyết tâm hạ gục Chelsea trong trận đấu sáng nay.

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên,  AC Milan đã ngay lập tức muốn đẩy cao đội hình nhằm giáng đòn phủ đầu vào đội bóng áo xanh thành London.

Tuy nhiên, Chelsea với thiên hướng phòng ngự phản công đã không quá khó để chế áp lối chơi của đối thủ. Họ bình tĩnh chống đỡ và chờ đợi thời cơ phản công.

Khi những miếng tấn công của Milan chưa kịp phát huy hiệu quả thì họ đã nhận gáo nước lạnh khi Traore hạ gục Donnarumma bằng một pha đánh đầu cận thành dễ dàng mở tỷ số cho Chelsea.

Ngay sau đó, AC Milan cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa từ cú đá phạt đẹp mắt của Bonaventura. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu. Sau giờ nghỉ, HLV Montella tiếp tục chỉ đạo toàn đội dâng cao nhưng một lần nữa sập bẫy Chelsea.

Phút 70, Chelsea được hưởng phạt đền sau sai lầm sơ đẳng của Poli. Trên chấm phạt đền,  Oscar đã không mắc bất cứ sai lầm nào để gia tăng cách biệt cho đội bóng Anh.

Sau bàn thua này, AC Milan hoàn toàn mất tinh thần và tiếp tục bị thủng lưới lần thứ 3 khi trận đấu chỉ còn lại 3 phút. Người lập công không ai khác chính là Oscar, người đang bị đồn đoán có thể phải ra đi vì không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà HLV Conte dự định triển khai ở mùa giải tới.

Chung cuộc: Milan 1-3 Chelsea

Ghi bàn: 

Milan: Bonaventura 38"

Chelsea: Traore 24", Oscar penalty 70" , 87"

Đội hình ra sân:

Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Calabria; Kucka, Poli, Bonaventure; Suso, Luiz Adriano, Niang

Chelsea: Courtois; Aina, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Traore, Costa, Moses

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.