Lối sống

Video PGĐ Sở Cà Mau 2 lần sàm sỡ nữ nhân viên

16/08/2016, 15:54
image

PGĐ Sở Văn hóa -Thể thao-Du lịch tỉnh Cà Mau có hành động choàng tay qua bụng nữ nhân viên 2 lần.

choàng tay

Hình ảnh Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Cà Mau choàng tay qua bụng nữ nhân viên.

Gần đây, xuất hiện video clip ông Hồ Ngọc Tấn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau choàng tay qua bụng và sàm sỡ chỗ nhạy cảm nữ nhân viên tạp vụ gây xôn xao dư luận và cộng đồng mạng xã hội. Đoạn video clip kéo dài 58 giây và được quay từ một camera dường như được đặt cố định khác.

Hình ảnh ghi lại từ video cho thấy, khi một nữ nhân viên  mặc chiếc váy màu xanh đang đứng soạn đồ ở bàn thì ông Tấn xuất hiện. Ông Tấn đi qua người phụ nữ rồi đột nhiên quay lại, đứng một vài giây trước khi đưa tay choàng ra phía bụng và phần dưới nữ nhân viên. Người phụ này không hề phản ứng gì. Sau đó, ông Tấn bỏ đi chỗ khác. Sau đó, ông Tấn trở lại và tiếp tục có hành động tương tự như lần trước.

Hình ảnh phản cảm của ông Tấn được quay lại và chia sẻ rộng rãi bởi nhiều người làm trong ngành văn hóa tỉnh Cà Mau. Ông Tấn sau đó cũng đã bị lãnh đạo nhắc nhở rút kinh nghiệm.

Trần tình với báo chí, ông Tấn nói rằng, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại". “Nữ nhân viên tạp vụ nói là có tấm hình đẹp cho tôi xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi. Lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông Tấn giải thích.

Tuy nhiên, trong đoạn video clip vừa mới xuất hiện, có thể thấy rõ rằng, chị nhân viên tạp vụ không đưa ra chiếc điện thoại nào để khoe với ông Tấn.

Sự việc này diễn ra cách đây nửa năm và gần đây video clip này mới xuất hiện.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.