Showbiz

Video: Phạm Băng Băng mắng phóng viên hỏi vô đạo đức

07/03/2018, 10:05
image

Khi bị hỏi em trai có phải con riêng không, Phạm Băng Băng thẳng thắn nói đây là câu hỏi vô đạo đức.

bangbang

Khi bị hỏi em trai có phải con riêng không, Phạm Băng Băng thẳng thắn nói trước mặt phóng viên rằng, đây là câu hỏi vô đạo đức.

Mới đây, tham dự một sự kiện ở Hong Kong, Phạm Băng Băng đã vui vẻ trả lời truyền thông những câu hỏi liên quan tới Phạm Thừa Thừa - em trai cô. Ngôi sao của "Hoàn Châu Cách Cách" cho biết, cô rất quan tâm tới những thông tin về em trai mình. 

Trước thắc mắc dường như Phạm Thừa Thừa chịu khá nhiều áp lực khi có chị gái là một người nổi tiếng, Phạm Băng Băng cho biết, Thừa Thừa vẫn ổn và vẫn nỗ lực tập luyện. Bản thân cô và gia đình đều mừng cho cậu bé.

Tuy nhiên, khi một phóng viên hỏi "Có tin đồn cho rằng em trai là con riêng của cô?", người đẹp đứng hình vài giây rồi cười trừ và giải thích, mình sẽ không trả lời câu hỏi này vì đã trả lời quá nhiều lần rồi. Dù vậy, người phóng viên này cố gắng hỏi thêm "Liệu có phải vì cô cảm thấy bất lực không?". Lúc này, Phạm Băng Băng đáp: "Không phải vì bất lực, mà vì câu hỏi vô đạo đức".

Thời gian qua, Phạm Thừa Thừa đang gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc là "Idol Produce". Là em trai của Phạm Băng Băng nên cậu được đặc biệt quan tâm. Đã có không ít tin đồn lan truyền trong làng giải trí Hoa ngữ rằng, Thừa Thừa là con trai riêng của Phạm Băng Băng. Cô đã giấu kín và đưa cho bố mẹ nuôi để giữ hình ảnh. Phạm Băng Băng đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận điều này.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.