Xem - ăn - chơi

Video: Phan Mạnh Quỳnh mang ca khúc mới "tấn công" Sing my song

12/12/2016, 08:35
image

Phan Mạnh Quỳnh gây thích thú với một ca khúc mới trong Sing my song tập 4.

phanmanhquynh-

Phan Mạnh Quỳnh gây thích thú với một ca khúc mới trong Sing my song tập 4. (Ảnh: CTS)

Tập 4 Sing My SongBài hát hay nhất lên sóng tối 11/12 tiếp tục tìm ra những thí sinh cá tính. Trong tập 4, ngoài những thí sinh lần đầu bước lên sân khấu, có không ít những gương mặt quen thuộc với khán giả như Phan Mạnh Quỳnh, Trịnh Thăng Bình, Kai Đinh, Trương Kiều Diễm... 

Vốn quen thuộc với khán giả qua ca khúc Vợ người ta từng "làm mưa làm gió" trong thị trường nhạc Việt, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc mới Con tim tan vỡ trên sân khấu Sing my song. Nam ca sĩ ngay lập tức chinh phục được 3 HLV là nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son. HLV Đức Trí khen ngợi Phan Mạnh Quỳnh biết cách tạo hit, đồng thời không ngại chỉ ra cách giọng ca của "Vợ người ta" tạo nên giai điệu ở đoạn điệp khúc “quá nguy hiểm”.

Nhạc sĩ Giáng Son nhìn nhận, ca khúc phảng phất màu sắc của Vợ người ta. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, anh ấn tượng với cách triển khai bài hát và phân tầng cao độ thông minh. Vì đã có thời gian từng làm việc cùng Nguyễn Hải Phong và có phong cách âm nhạc tương đồng nên Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định về với đội của vị HLV này.

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.