Đời sống

Video: Phẫn nộ thầy giáo giơ chân bắt các nữ sinh... ngửi

26/12/2017, 18:09
image

Một thầy giáo đã có hành động giơ chân lên mặt các nữ sinh và bắt phải ngửi xem có... mùi hôi hay không.

Sequence 01.Still009

Một thầy giáo đã có hành động giơ chân lên mặt các nữ sinh và bắt phải ngửi xem có... mùi hôi hay không

Video đăng tải trên IB Times ngày 23/12 ghi lại cảnh tượng một vụ việc đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi một thầy giáo đã có hành động giơ chân bắt các nữ sinh phải... ngửi.

Cụ thể, thầy giáo Lian ở trường tiểu học Đại Bằng 2 (Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc) bị camera ghi lại cảnh giơ chân lên sát mặt 3 học sinh đang làm bài tập về nhà. 

Sự việc được phát hiện khi nữ sinh kể với bố rằng thầy giáo "bắt con và hai bạn nữa trong lớp ngửi chân". Em cho biết thầy Lian còn hỏi chân thầy có "thật sự hôi" hay không. Theo đài truyền hình Thâm Quyến, cả ba nữ sinh đều học lớp 4. Phụ huynh của các em sau đó vì bức xúc đã gửi đơn khiếu nại lên nhà trường và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Trả lời đài truyền hình, ông Lian nhấn mạnh rằng đó chỉ là trò đùa. "Tôi chơi đùa với học sinh mọi lúc. Hôm đó khi vào lớp, các em nói chân tôi có mùi. Do vậy tôi cởi giày ra và để các em kiểm tra xem có thật như vậy hay không", ông nói. Tuy nhiên, sau đó ông thừa nhận hành động này "không văn minh" và "thiếu suy nghĩ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.