Video

Video: Phẫn nộ xế hộp đâm cụ già... rồi bỏ đi

11/08/2018, 06:08
image

Sự việc được cho xảy ra vào khoảng 16h57' ngày 10/8 trước số nhà 29, đường 17/10, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

21
Trong lúc bà cụ sang đường, bất ngờ bị chiếc ô tô màu trắng đi với tốc độ cao đâm phải. (Ảnh từ clip)

Chủ tài khoản “Bích Hợp” mới đây vừa sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Theo đó, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, trong lúc bà cụ đang sang đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô màu trắng đi với tốc cao đâm phải. Cú đâm mạnh khiến bà cụ ngã lăn ra đường.

Sau đó, tài xế ô tô đã xuống xe, bình thản nhấc bà cụ vào vỉa hè. Điều đáng nói, người đàn ông này chỉ đứng tại hiện trường vài phút và dửng dưng bỏ đi, để mặc bà cụ nằm dưới đất trước sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt tại đó.

“Cả nhà cho mình hỏi, tình huống nguy hiểm này mà tay lái xe bảo: “Bà cụ ngã do tụt đường huyết” là như thế nào ạ...?” – chủ tài khoản Bích Hợp bức xúc.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Hầu hết những ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô trách nhiệm của tài xế ô tô. Chủ tài khoản “Vy Ngọc Yến” bày tỏ: “Thật sự chả hiểu đâm vào người ta rồi thì phải có trách nhiệm đưa đi bệnh viện, đằng này lại nhấc bổng bà cụ lên vỉa hè, đứng được vài phút rồi đánh xe đi luôn…”.

Còn anh Lê Đức Bình lo lắng: “Lái xe chắc mải buôn chuyện thiếu tập trung. Người già phản xạ kém bị đâm như vậy không chống tay kịp đập đầu xuống đất có khi mất mạng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.