Showbiz

Video: Phản ứng của Jack khi được hỏi "nói gì đó với Sơn Tùng M-TP"

23/01/2021, 10:42
image

Jack và Sơn Tùng M-TP trở thành đối thủ trong danh sách đề cử hạng mục "Ca sĩ có hoạt động đột phá" tại Wechoice Awards 2020.

img

Jack phản ứng bất ngờ trước câu hỏi liên quan tới Sơn Tùng M-TP

Lễ trao giải Wechoice Award diễn ra tối 22/1 vinh danh nhiều nhân vật có những đóng góp cho cộng đồng, hay những nhân vật truyền cảm hứng, có sự đột phá trong năm qua.

Đáng chú ý ở hạng mục đề cử "Ca sĩ có hoạt động đột phá", Jack và Sơn Tùng M-TP là hai ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, trong buổi công bố kết quả, WeChoice Awards 2020, Jack đã vượt mặt Sơn Tùng M-TP với số lượt bình chọn cao và trở thành "Ca sĩ có hoạt động đột phá".

Thời gian qua, Jack và Sơn Tùng M-TP hay được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh. Trên thảm đỏ của chương trình, Jack đã được MC hỏi: “Bạn là một trong những người có tên trong đề cử, trong đó có cả Sơn Tùng M-TP. Nếu được nói một điều với Sơn Tùng, bạn sẽ nói gì?”.

Lập tức, Jack “oh” lên một tiếng và tỏ thái độ né tránh, không muốn trả lời. Dường như hiểu được ý của giọng ca “Hoa hải đường”, MC Dustin Nguyễn nhanh chóng phải hỏi câu khác: “Nếu được nói một điều gì với những người đang yêu mến âm nhạc của bạn?”.

Lúc này, giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ: “Ở đây có rất nhiều anh chị nghệ sĩ, cũng như nhiều các bạn khán giả.Tôi cảm thấy rất đáng quý. Sau một năm, được đứng ở đây, tôi cảm giác rất vui. Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe và tràn đầy may mắn”.

Đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn này nhanh chóng được lan tỏa trên mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi cách trả lời khéo của nam ca sĩ khi không đụng chạm tới ai.

Jack hiện đang là nam ca sĩ trẻ đình đám của làng nhạc Việt. Dù mới nổi tiếng không lâu nhưng anh đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Năm 2020, Jack ra mắt ba ca khúc "Là một thằng con trai”, “Hoa hải đường”, “Đom đóm” và đều gặt hái những thành tích nhất định, sản phẩm đứng trên top trending của Youtube một thời gian dài.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn trở thành đại diện của Việt Nam giành giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại EMAs 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.