Showbiz

Video: Phần ứng xử giúp Hương Giang Idol giành vương miện Hoa hậu

10/03/2018, 06:40
image

Với những màn thể hiện ấn tượng của mình, Hương Giang đã đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

giang4

Với những màn thể hiện ấn tượng của mình, Hương Giang đã đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau 2 tuần với nhiều phần thi và hoạt động, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã đến đêm chung kết diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan. Vương miện Hoa hậu đã thuộc về đại diện Việt Nam - ca sĩ Hương Giang Idol.

Không chỉ gây ấn tượng với những màn trình diễn và nhan sắc nổi bật của mình, Hương Giang còn ghi điểm với phần thi ứng xử thuyết phục. Cô chọn tiếng mẹ đẻ để trả lời ứng xử trong cả hai vòng của Top 6 và Top 3. 

Theo đó, khi được chọn vào Top 5, Hương Giang đã bốc thăm được câu hỏi: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân mình là gì?". Hương Giang trả lời: "Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác. Nhưng tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Video Hương Giang trả lời phần thi ứng xử trong Top 6:

Câu trả lời của cô nhận được những tràng vỗ tay, hò hét cổ vũ của đông đảo khán giả dưới sân khấu. Là người của công chúng và thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình, với khả năng ăn nói lưu loát và nhanh nhẹn của mình, màn ứng xử này có lẽ không quá khó với Hương Giang. 

Tại phần thi Ứng xử dành cho Top 3 chung cuộc, các thí sinh cùng nhau trả lời một câu hỏi: "Nếu bạn có cơ hội làm một việc cho cộng đồng thì làm cách nào để bạn làm công việc đó được tốt hơn".

Với câu hỏi này, Hương Giang tự tin đáp: "Tôi muốn quyền bình đẳng với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp".

Video Hương Giang trả lời phần thi ứng xử trong Top 3:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.