Thể thao

Video Pháp 0-1 Đức: Trả giá vì sai lầm

05/07/2014, 01:19
image

Sai lầm của Varane đã giúp Hummels có được bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa ĐT Đức đi tiếp

Sai lầm của Varane đã giúp Hummels có được bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa ĐT Đức đi tiếp

(Nguồn clip: VTV)

Bước vào trận đấu với Pháp, Đức không ngần ngại dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu. Chính điều này đã khiến Pháp có đôi chút bất ngờ và chơi khá lúng túng. Sau khoảng 10 phút, Pháp đã dần lấy lại sự cân bằng nhưng đúng lúc này Đức lại có được bàn mở tỉ số với pha đánh đầu của Hummels ở phút 13. Ở tình huống này, Varane đã mắc lỗi khi không theo kèm được Hummels và để trung vệ của ĐT Đức đánh đầu khá dễ dàng.

Có được bàn thắng dẫn trước, Đức chủ động chơi chắc chắn và thi thoảng mới tung ra những pha phối hợp đa dạng đưa bóng về phía trước. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng Pháp không thể khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn của “Xe tăng”.

Đức (áo trắng) vượt qua Pháp để tiến vào tứ kết
Đức (áo trắng) đã vượt qua Pháp để tiến vào tứ kết

Sang hiệp 2, Pháp vẫn tấn công miệt mài và cũng tạo được một vài cơ hội ăn bàn nhưng chưa thực sự rõ ràng. Càng về cuối trận, Gà trống càng nóng lòng dâng cao tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, trước lối chơi rất kín kẽ trong phòng ngự mà ĐT Đức giăng ra, các chân sút áo xanh đã hoàn toàn bế tắc.

Ngoài phòng thủ chặt, Đức còn tỏ ra hiệu quả trong những đợt phản công. Nếu Schuerrle nắn nót hơn, Đức có lẽ đã kết thúc trận đấu với nhiều hơn 1 bàn thắng. Tuy nhiên, tỉ số này là quá đủ để thầy trò HLV Joachim Low đặt chân vào bán kết.

Chung cuộc: 0-1

Bàn thắng: Hummels 13

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.