Thời sự

Video: Phong tỏa 3 bệnh viện liên quan đến các BN nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng

28/07/2020, 05:50
image

Khuya 27/7, Công an TP Đà Nẵng đã chốt chặn, phong tỏa các tuyến đường xung quanh 3 bệnh viện liên quan đến các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

img
Công an lắp rào chắn, phong tỏa các tuyến đường xung quanh 3 bệnh viện liên quan các trường hợp nhiễm Covid-19

0h ngày 28/7, Công an TP Đà Nẵng bắt đầu chốt chặn các tuyến đường xung quanh Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng. Đây là động thái quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 của Đà Nẵng theo chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng chiều cùng ngày.

Các tuyến đường xung quanh 3 bệnh viện nêu trên bị phong tỏa gồm: Đường Quang Trung (từ nút giao Nguyễn Thị Minh Khai - Quang Trung tới nút Đống Đa - Quang Trung); đường Hải Phòng (từ nút giao Hải Phòng - Nguyễn Thị Minh Khai tới nút Hải Phòng - Ông Ích Khiêm); đoạn đường Ông Ích Khiêm (nút Ông Ích Khiêm - Hải Phòng đến nút Ông Ích Khiêm - Đống Đa) và đường Nguyễn Thị Minh Khai (từ nút giao Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai tới nút Nguyễn Thị Minh Khai - Hải Phòng).

>>> Video Phong tỏa 3 bệnh viện liên quan đến các nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng:

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, ngoài việc phong tỏa các đoạn, tuyến đường chính, các con hẻm thông ra những con đường này cũng được rào chắn cẩn thận. Trước cổng các bệnh viện, luôn có lực lượng công an túc trực, bảo đảm ANTT.

Việc phong tỏa 3 bệnh viện và các tuyến đường này được TP. Đà Nẵng thực hiện đồng thời với việc cách ly xã hội 6 quận trên địa bàn theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng ghi nhận 15 ca nhiễm Covid-19. 11 ca nhiễm mới nhất được công bố chiều 27/7 là các bệnh nhân và nhân viên tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.