Giải trí - Thể thao

Video: Phương Mỹ Chi xin lỗi cô Út sau khi bị tố vô ơn

08/08/2017, 20:49
image

Mới đây Phương Mỹ Chi và gia đình đã có cuộc gặp gỡ với báo chí để giải thích những rắc rối gần đây.

xcvfgbnhj

 Phương Mỹ Chi xin lỗi cô ruột sau khi bị tố vô ơn

Chiều nay (8/8), Phương Mỹ Chi cùng gia đình đã gặp gỡ báo chí tại TP. Hồ Chí Minh để giải thích những rắc rối gần đây giữa Phương Mỹ Chi và cô ruột, bà Phương Quế Như.

Theo Vnexpress, trước đây, bà Quế Như tố gia đình Phương Mỹ Chi vô ơn, không trợ cấp tiền hàng tháng cho bà và cháu gái vô lễ không chào hỏi khi gặp gỡ.

Giải thích việc không chào cô Út, Phương Mỹ Chi cho biết, bản thân chưa bao giờ có suy nghĩ không chào người khác, đặc biệt là cô Út bởi đó là người thầy đã chỉ bảo cho Mỹ Chi từ khi em tập tễnh bước vào con đường nghệ thuật. Phương Mỹ Chi kể thêm, trong một lần diễn ở chùa trước đây, Phương Mỹ Chi và cô Út đứng ở hai phía cánh gà, do bận nói chuyện với sư thầy và chụp ảnh với fan thì bản thân mới không thể đến gần cô Út để chào.

Video Phương Mỹ Chi xin lỗi vì làm cô ruột buồn

Video Phương Mỹ Chi xin lỗi cô Út sau khi bị tố vô ơn. Nguồn: Vnexpress

Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm, thời gian qua khi đọc những bình luận của khán giả cho mình là kẻ "ăn cháo đá bát", "qua cầu rút ván"... khiến em thực sự buồn vì trong thâm tâm chưa bao giờ em có suy nghĩ như thế.

Chia sẻ thêm về mâu thuẫn gia đình trong thời gian qua, Phương Mỹ Chi nhấn mạnh ồn ào vừa qua chủ yếu là câu chuyện của những người lớn với nhau nên nếu sau này có gặp mặt cô Út, mình vẫn chào hỏi và giữ nguyên sự kính trọng đối với cô - người không chỉ là cô ruột mà còn là người thầy, người truyền cảm hứng và đưa em đến với con đường nghệ thuật.

20750632-1446609765392461-8942-3745-8503-150219358

Phương Mỹ Chi và cô út Phương Quế Như trong một lần đứng chung sân khấu

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, dư luận xôn xao bàn tán về chuyện của Phương Mỹ Chi và mối quan hệ trong gia đình cô ca sĩ nhỏ này. Nhiều người chỉ trích Phương Mỹ Chi vô ơn khi không biết cách cư xử với cô Út – người từng dạy dỗ và giúp đỡ em trong con đường đến với âm nhạc. Mọi chuyện xảy ra khi cô Út có mâu thuẫn với bố mẹ của Chị “Bảy”. Theo cô Út, Phương Mỹ Chi từ đó cũng không hỏi han cô một lần, dù là qua điện thoại hay trực tiếp dù nhà cả hai sát ngõ nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.