Thế giới

Video quân đội Syria "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" IS

20/03/2016, 09:24
image

Quân đội Syria đang mở một cuộc tổng tấn công vào các vị trí IS ở Deir Ezzor, Syria.

quân syria tiến công
Lực lượng quân Syria đang khẩn trương chiếm lĩnh các vị trí chiến lược ở Deir Ezzor trong cuộc tiến công nhóm chiến binh IS. (Ảnh từ clip)

 Ngày 18/3 vừa qua, trang Youtube quân sự Syria HD đã đăng tải video lực lượng quân đội Syria đang tiến hành một cuộc tấn công với quy mô lớn nhằm vào các vị trí của nhóm chiến binh IS tại vùng nông thôn Hama và loại bỏ hàng loạt những kẻ khủng bố đang cố thủ trong thành phố Deir Ezzor.

Hình ảnh từ video cho thấy, quân đội Syria đã hoàn toàn giành thế áp đảo trước các nhóm chiến binh IS với nhiều loại phương tiện quân sự hiện đại được huy động như các loại súng tiểu liên thế hệ mới từ Nga, xe tăng chiến đấu T-90, các loại pháo tự hành, dàn siêu pháo BM-21... Hàng loạt các vị trí đóng quân của IS đã bị phá hủy trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, lực lượng bộ binh nước này cùng với sự yểm trợ của các xe tăng chiến đấu đã nhanh chóng tỏa đi chiếm lĩnh các vị trí then chốt trong thành phố Deir Ezzor, tiêu diệt nhiều tên khủng bố đang trú ẩn tại đây.

Được biết, chỉ trong hai ngày 18 và 19/3, quân đội Syria đã tiến hành nhiều cuộc tấn công vào các vị trí của nhóm chiến binh IS để tiến tới việc kiểm soát hoàn toàn thành phố Deir Ezzor.

 (Nguồn video: Syria HD)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.