Thời sự

Video: Qui hoạch lại để báo chí mạnh lên

20/06/2015, 06:48
image

Trong chương trình thời sự về qui hoạch lại báo chí phát sóng tối 19/6, VTV1 đề cập đến Báo Giao thông.

thoi su0
Ông Nguyễn Bá Kiên Tổng biên tập báo Giáo Thông trả lời phỏng vấn

Theo Đài truyền hình Việt Nam, Đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025 đã được Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì soạn thảo, trình lên chính phủ được coi là một đề án khó, nhạy cảm. Cho dù dự thảo đề án này chưa được công bố thế nhưng đề án này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các cơ quan nằm trong lĩnh vực báo chí. 

VTV1 cho biết: Trong đó Báo Giao thông là tờ báo duy nhất còn lại sau khi bộ GTVT chủ động sắp xếp thu gọn lại hoạt động báo chí ngành.

Theo ông Nguyễn Bá Kiên tổng biên tập Báo Giao thông, việc sắp xếp này không chỉ giúp bộ GTVT tiết kiệm được cả chục tỷ đồng mỗi năm để duy trì hoạt động của 9 tờ báo và tạp chí của ngành, mà còn giúp các phóng viên của ngành thoát khỏi tình trạng mình viết mình đọc như trước đây.

Tổng biên tập báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên khẳng định: “Báo Giao thông hiện nay có lượng phát hành rất lớn, các kênh phát hành đã đều mở rộng trên toàn quốc , không phải như các tạp chí lâu nay  là chỉ gói gọn trong ngành mình. Cho đến bây giờ, nếu như một bài báo của báo Giao thông viết về đăng kiểm, hoặc viết về hàng hải thì cả nước biết, không giống như lâu nay viết là chỉ trong ngành mình biết thôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.