Showbiz

Video: Rhymastic “chỉ dạy” các huấn luyện viên nên nói ra sao với thí sinh

18/08/2020, 15:22
image

Rhymastic đã có màn “cosplay” các rapper Binz, Wowy và Karik khiến nhiều người ôm bụng cười.

img
Rhymastic đóng giả Wowy để hướng dẫn cách giành giật thí sinh

Rhymastic đang trở thành nhân vật "nóng hổi" trên diễn đàn người yêu rap với màn thể hiện của mình trong 3 của chương trình Rap Việt. Cụ thể, anh đã có màn đóng vai các huấn luyện viên để hướng dẫn họ cách chiêu mộ thí sinh.

Theo đó, với khả năng rap của mình, thí sinh Lăng LD được các huấn luyện viên lựa chọn. Tuy nhiên trong phần thuyết phục thí sinh về đội của mình, hầu hết các HLV như Binz, Karik, Wowy và Suboi đều chỉ dành lời khen ngợi nhẹ nhàng cho thí sinh này.

"Bức xúc" vì điều đó, giám khảo Rhymastic bày tỏ thắc mắc rằng đây là một thí sinh tài năng nhưng các huấn luyện viên lại chỉ tranh giành nhau một cách hời hợt. Rhymastic đã trực tiếp xuống thị phạm cách giành thí sinh cho các huấn luyện viên. Anh lần lượt đóng giả Wowy, Karik và Binz, giả điệu bộ, ngôn ngữ hình thể và chất giọng của các rapper này.

Màn thể hiện của Rhymastic khiến MC Trấn Thành còn rủ rê: "Bây giờ có bỏ rap để đi theo diễn hài không?". Trong khi đó, khán giả cảm thấy hứng thú khi thấy một mặt hoàn toàn khác của Rhymastic.

Trên mạng xã hội, đoạn video về màn "cosplay" của nam giám khảo này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều người gọi đây là màn "tấu hài" hài hước và còn nhà sản xuất trẻ là "Chúa hề" mới của Rap Việt: "Chào mừng Vũ Đức Thiện (tên thật của Rhymastic - PV) đến với Thách thức danh hài mùa mới", "Rap hài Việt", "Một pha cosplay quá mặn mòi mà không ai lường trước được"...

img
img
Nhiều lời bình thể hiện sự ấn tượng với "tài năng mới khai quật" của Rhymastic

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.