Pháp luật

Video: "Siêu trộm" phá khóa xe Exciter trong 6 giây

09/10/2018, 07:42

Hai thanh niên đã phá khóa xe Exciter chỉ trong 6 giây rồi phóng đi.

k7

Hình ảnh nam thanh niên trộm xe bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip - Zing.vn

Chiều 8/10, trao đổi với PV Zing.vn, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang điều tra, truy tìm thủ phạm gây ra vụ trộm xe máy tại nhà trọ thuộc xã Long Phước.

Theo cảnh sát, vụ trộm xảy ra vào chiều 7/10, khi anh Nguyễn Hoàng Thi (24 tuổi) đến phòng trọ của bạn chơi. Tại đây, thanh niên này đậu xe máy Exciter biển số Vĩnh Long trước phòng trọ. Gần một giờ sau, anh Thi ra kiểm tra thì phát hiện xe máy bị mất.

 Nguồn video: Báo Người Lao Động

Báo Người Lao Động thông tin thêm, nhận được tin báo, Công an xã Long Phước và Công an huyện Long Hồ đã đến hiện trường xác minh sự việc và trích xuất camera an ninh khu nhà trọ điều tra vụ việc.

Theo hình ảnh trên camera an ninh cho thấy, vào khoảng thời gian trên có 2 thanh niên đi trên một xe máy (chưa rõ biển số) vào khu nhà trọ, và đến chỗ xe anh Thi thì một tên cầm lái (đã bịt mặt) đi xuống quan sát. Thấy không có ai, người này dùng vật đưa vào ổ khóa xe của anh Thi rồi loay hoay mở ổ chỉ trong 6 giây. Sau đó, cả 2 bỏ đi nhưng khoảng 5 phút sau, tên bịt mặt lúc nãy quay lại, trộm chiếc xe máy của anh Thi đi mất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.