Quân sự

Video so sánh quân đội Nga-Mỹ trên TikTok khiến Thượng nghị sỹ Texas lo

23/05/2021, 12:00

Đoạn video về quân đội Nga dường như đã gây phản ứng lo lắng từ thượng nghị sĩ Mỹ - báo Hành động và Lời nói đưa tin ngày 22/5.

img

Thượng nghị sỹ Ted Cruz.

Một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ bày tỏ quan ngại đối với quân đội Hoa Kỳ sau khi xem một đoạn video clip về quân đội Nga.

Thượng nghị sĩ từ Texas Ted Cruz đã để lại bình luận dưới video trên TikTok, nơi cung cấp phân tích so sánh ngắn gọn về lực lượng vũ trang của hai nước, báo Chính Trị Nga phản ánh.

Theo trang báo Nga, chính trị gia Mỹ Ted Cruz đã đưa ra bình luận gợi ý rằng, rất có thể, một "quân đội tận tâm và nam tính" không phải là một ý kiến ​​hay.

Đoạn video về quân đội Nga cho thấy những người đàn ông cởi trần thực hiện động tác chống đẩy và nhảy dù.

img

Quân đội Nga trong một cuộc duyệt binh - ảnh tư liệu minh họa.

Chúng tương phản với một đoạn trích trong video về quân đội Mỹ, kể về câu chuyện của Hạ sĩ Emma Malonelord, người được nuôi dưỡng bởi một cặp đồng tính nữ ở San Francisco.

Theo tờ Chính trị Nga, bản thân thượng nghị sĩ Hoa Kỳ chưa bao giờ phục vụ trong quân đội - vào năm 2015, Ted Cruz thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng ông thường suy nghĩ về quyết định này.

"Tôi luôn hối hận về điều đó. Tôi ước mình đã dành thời gian làm nhiệm vụ. Đây là điều mà tôi vô cùng trân trọng", ông Ted Cruz nói.

Ở châu Âu, họ cũng từng gây chú ý với quân đội Nga. Ví dụ, nhà báo của ấn phẩm Đức Welt, ông Christoph Wanner, đã gọi việc tăng cường quân đội Nga là một con át chủ bài quan trọng và hiệu quả trong chính sách đối ngoại.

Nhà báo Wanner đã chia sẻ đánh giá tương tự sau khi xem cuộc duyệt binh nhân Ngày Chiến thắng ở Moscow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.