Showbiz

Video Sơn Tùng M-TP hát "Lạc trôi" siêu hay tại Làn sóng xanh 2017

04/01/2017, 10:48
image

Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP hát live "Lạc trôi" không thua với bản thu âm phòng thu.

IMG_4388

Sơn Tùng M-TP trình diễn trong đêm trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh lần thứ 19

Video Sơn Tùng M-TP hát "Lạc trôi" siêu hay tại Làn sóng xanh 2017:

Tối 3/1, trong đêm trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh lần thứ 19, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã thu hút sự chú ý khi trình diễn ca khúc "Lạc trôi". Được biết, đây là lần đầu tiên, Sơn Tùng thể hiện ca khúc này trên một sân khấu ca nhạc kể từ ngày ra mắt.

Diện bộ vest màu trắng, nam ca sĩ hóa thân thành “ông vua” cô đơn và khiến cả khán phòng hò reo không dứt. Nhiều fan hâm mộ đã vô cùng tự hào và dành những lời khen có cánh cho thần tượng khi cho rằng Sơn Tùng hát live "Lạc trôi" không thua với bản thu âm phòng thu.

Mặc dù chỉ mới phát hành được vài ngày, ca khúc đã tạo "Lạc trôi" đã gây sốt trên các diễn đàn và mạng xã hội. Sau hơn 2 ngày, MV đã nhận gần 12 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng. Con số này xác lập kỷ lục mới về lượt người xem đối với một sản phẩm âm nhạc trong làng nhạc Việt.

Trong đêm trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh lần thứ 19, Sơn Tùng cũng được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm - Bảng trẻ (Top Hit) cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Isaac.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.