Điện ảnh

Video: Song Joong Ki hôn gái xinh "ngọt lịm" hậu ly hôn Song Hye Kyo

03/05/2021, 09:22
image

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin kết thúc bộ phim "Vincenzo" bằng nụ hôn dài gần 1 phút đầy nóng bỏng.

img

Cảnh hôn ngọt ngào của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong "Vincenzo"

Tối 2/5, tập cuối cùng của bộ phim nổi tiếng "Vincenzo" với sự tham gia của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ.

Trong đó, nụ hôn dài gần 1 phút của bộ đôi nam nữ chính Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) khiến khán giả đứng ngồi không yên. Sau khi chiến thắng vây cánh của Jang Jun Woo Taecyeon (2PM) và Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin), Vincenzo phải trốn về Ý để tránh sự truy nã của cảnh sát.

Một thời gian dài sau khi cách biệt, Vincenzo và Hong Cha Young đã trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào, ngỏ lời yêu nhau, đánh dấu chặng đường dài chỉ xem nhau là tri kỷ.

Sau khi tập phim kết thúc, cảnh hôn tình tứ của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Dẫu vậy, khán giả vẫn cảm thấy hụt hẫng khi cặp đôi có quá ít phân cảnh tình cảm. Trong suốt 20 tập phim, đây mới chỉ là nụ hôn thứ hai của bộ đôi nam nữ chính. Trước đó, Vincenzo và Hong Cha Young cũng từng hôn nhau, nhưng chỉ là diễn kịch để che mắt đối thủ.

img

Mặc dù khiến nhiều tiếc nuối, nhưng tập cuối "Vincenzo" vẫn đạt được rating cao nhất. Cụ thể theo Nielsen Korea, tập 20 của phim Vincenzo đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14.6% và mức cao nhất là 16.2%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ lên sóng trên tất cả các kênh, bao gồm cả các kênh công cộng.

Thành tích này giúp cho "Vincenzo" trở thành bộ phim truyền hình có rating cao thứ sáu trong lịch sử đài tvN chỉ đứng sau các phim: "Crash Landing on You", "Goblin", "Reply 1988", "Mr. Sunshine" và "Mr. Queen".

img

Trong "Vincenzo", Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cả hai được khen ngợi là thể hiện tốt nhân vật của mình. Trong khi chồng cũ Song Hye Kyo ngày càng gây ấn tượng khi hóa thân thành luật sư Vincenzo Cassano, thì người đẹp 32 tuổi tiếp tục chinh phục người xem qua vai Hong Cha Young độc đáo.

Đặc biệt, “phản ứng hóa học” giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trên màn ảnh nhỏ được đánh giá cao. Theo fan phim Vincenzo, đây là cặp đôi hiếm hoi vừa có thể ăn ý diễn tình cảm lãng mạn “ngọt xớt” nhưng cũng khiến khán giả “dở khóc dở cười” bởi những trò “tấu hài” duyên dáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.