Chất lượng sống

Video: Sự thật 6 năm uống nước tiểu giảm 50 cân

22/07/2017, 09:01

Dave Murphy đã uống nước tiểu vào mỗi sáng và thoa nó lên da mặt, ông tin chúng có lợi cho cơ thể.

8

Người đàn ông 6 năm uống nước tiểu giảm 50 cân

Dave Murphy, 54 tuổi, sống tại Basildon, Essex, Anh đã uống nước tiểu của chính mình vào mỗi sáng và thoa nó lên da mặt bởi ông tin rằng chúng có lợi cho cơ thể. Theo Metro

Liệu pháp này ông bắt đầu vào tháng 5/2011 sau khi tham gia một hội nghị về việc sử dụng nước tiểu, ông đã từng hoài nghi về tính đúng đắn của việc này nhưng đã quyết định thử nó.

Theo Dave Murphy, thời gian đầu sử dụng, ông phải làm lạnh nước tiểu để uống dễ dàng hơn, thậm chí phải trộn với nước trái cây, dần dần, ông tập uống nước tiểu khi nó vẫn còn ấm và nó thực sự không quá tệ như ông từng nghĩ.

Xem video người đàn ông uống nước tiểu 6 năm giảm 50kg

Dave Murphy chia sẻ thêm, sau khi vượt qua vấn đề tâm lý về việc uống nước tiểu, ông bắt đầu cảm thấy tác dụng của nó. Ông cảm thấy tràn đầy năng lượng trong cơ thể mình và dạ dày của ông làm việc tốt hơn hẳn. Ông giảm được đến 50 kg so với trước đây. Thêm vào đó, ông không phải chi trả quá nhiều tiền để sống nữa. Ngoài ra người đàn ông 54 tuổi này còn sử dụng nước tiểu để dưỡng ẩm cho da mặt và tắm rửa, ông tin rằng nước tiểu là một sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.