Tiêu điểm

Video: Tai nạn vì lao như điên qua ngã tư tử thần

25/04/2018, 18:33
image

Trong hai vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, các xe đều không giảm tốc độ khi qua ngã tư không đèn tín hiệu

nam-dinh-tai-nan.. (2)

Xe Kia Morning của taxi Hùng Vương BKS 18A-081.41 đã đâm thẳng vào hông xe Toyota Vios BKS 30E-52.285 khi đi tốc độ nhanh qua ngã tư không đèn tín hiệu

Vào lúc 14h14 ngày 25/4, tại ngã tư Lê Quý Đôn (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) xảy ra một vụ tai nạn giữa hai xe ô tô, là xe Kia Morning của taxi Hùng Vương BKS 18A-081.41 và xe Toyota Vios BKS 30E-52.285. Tuy không có thiệt hại về người nhưng cả hai xe đều hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Điều đáng nói, chỉ hai ngày trước đó, khoảng 10h sáng ngày 23/4, cũng tại ngã tư Lê Quý Đôn này, xảy ra một vụ tai nạn giữa một xe máy và một ô tô, cũng gây hư hỏng cho hai phương tiện và hai người ngồi trên xe máy bị xây xước.

nam-dinh-tai-nan (2)

Xe Vios cũng bị bẹp rúm phần hông xe sau vụ tai nạn

Quan sát qua hai clip được một camera của nhà dân gần ngã tư này ghi lại, thì cả hai vụ tai nạn đều có điểm chung là các phương tiện chạy qua ngã tư nhưng vẫn giữ tốc độ cao, không giảm tốc độ, không chú ý quan sát và ngường đường cho các phương tiện khác.

Tại ngã tư này, không thấy có hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Facebooker Ngọc Java, người đưa hai clip về hai vụ tai nạn liên tiếp tại ngã tư này trong hai ngày gần đây cho biết, ngã tư này thường xuyên xảy ra tai nạn, nhưng gần đây anh mới chia sẻ hình ảnh các vụ tai nạn trên mạng.

Sau khi xem xong hai clip về hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra tại ngã tư này, nhiều người cho rằng rất cần thiết phải lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại đây.

 >>> Clip hai xe ô tô đâm vào nhau khi đi qua ngã tư Lê Quý Đôn chiều 25/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.