Video: Tài xế lái Cadillac One hộ tống ông Obama là một cô gái

23/05/2016, 13:38
image

Nữ tài xế lái một trong hai chiếc "quái thú" Cadillac One hộ tống ông Obama là một cô gái còn rất trẻ.

Untitled
Nữ tài xế lái một trong hai chiếc "quái thú" Cadillac One hộ tống ông Obama là một cô gái còn rất trẻ.

Sáng nay 23/5, ngay khi đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đến Phủ Chủ tịch tại Hà Nội, mọi người không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy một cô gái bước ra từ trong chiếc xe "quái thú" Cadillac One với tư cách là tài xế.

Cô gái đó tên là Natalie Tyson 26 tuổi đến từ California, nữ tài xế có vinh dự đặc biệt được lái một trong hai chiếc xe "khủng" hộ tống Tổng thống Obama. Được biết, thực tế Natalie không lái xe trực tiếp cho Tổng thống Obama, mà cô lái chiếc The Beast (Quái Thú) dẫn đầu, hay còn gọi là xe "Spare", chiếc xe "chim mồi" nhằm đánh lạc hướng, tạo sự an toàn cho chiếc xe thật cùng Tổng thống. Trong khi đó Tổng thống sẽ ngồi chiếc xe "Stagecoach" giống hệt còn lại đằng sau.

2443933500000578-0-image-a-34-1419571542091-146397
Natalie Tyson 26 tuổi đến từ California, nữ tài xế có vinh dự đặc biệt được lái một trong hai chiếc xe "khủng" hộ tống Tổng thống Obama.

Vào lúc 10h30 phút sáng nay (23/5, giờ Việt Nam), Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang đã chủ trì lễ đón chính thức Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Phủ Chủ tịch ở Thủ đô Hà Nội.

Ngay sau lễ đón chính thức, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Obama đã có cuộc hội đàm cấp cao. Phát biểu tại hội đàm, Tổng thống Obama chúc mừng Việt Nam vì những “tiến bộ phi thường” đã đạt được. Đặc biệt, người đứng đầu Nhà Trắng nhấn mạnh: “Cho dù chúng ta có nói về quan hệ thương mại, quân sự, kinh tế hay quá khứ chiến tranh… Trên hết, chúng ta đã thấy được sự tăng cường hợp tác vì lợi ích của cả hai dân tộc”, hãng Reuters dẫn lời Tổng thống Obama tại hội đàm.

(Nguồn clip: Vietnamnet)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.