Lối sống

Video: Tài xế tát chị đi Vision đầu năm mới đến tận nhà xin lỗi và cái kết

09/02/2019, 22:17
image

Tài xế ô tô tát người phụ nữ đi Vision ngày mùng 1 Tết đã tới tận nhà chị này xin lỗi và giãi bày mong được tha thứ.

img
Nam tài xế tìm đến tận nhà trực tiếp gửi lời xin lỗi người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Theo báo điện tử Tri Thức Trẻ, liên quan đến vụ việc tài xế tát người phụ nữ khi va vào bé trai chạy sang đường, sáng 8/2, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1998, ngụ phường Xuân An, người bị tài xế tát vào mặt) đã đến Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để trình báo sự việc.

Cùng có mặt tại cơ quan công an, cha của anh Nguyễn Thanh Tuấn (tự Đớm, SN 1983, người đánh chị Thủy Tiên) đã xin lỗi chị này. Tuy nhiên, trước lời xin lỗi của cha anh Tuấn, chị Thủy Tiên cho biết bản thân chị cũng không chấp nhận lời xin lỗi trên vì đây là lỗi do anh Tuấn gây ra.

Trước thái độ kiên quyết của người phụ nữ, tối ngày 8/2, anh Tuấn cũng đã tìm đến tận nhà, gặp mặt trực tiếp để gửi lời xin lỗi chân thành của mình.

Anh Tuấn chia sẻ với gia đình chị Thuỷ Tiên, "Hôm nay con tới đây xin lỗi bác, xin lỗi em. Em với anh với mẹ em cũng tâm sự mấy tiếng đồng hồ cũng hiểu nhau phần nào. Anh cũng biết mình quá là sai rồi, anh đâu có biện minh được, cả cộng đồng mạng và xã hội đều biết rồi. Anh có biện hộ như thế nào anh cũng là người sai. Nhưng hôm nay anh đến đây gặp em - là người bị hại để có câu xin lỗi với em. Em vui lòng bỏ qua cho anh, cảm ơn em!".

Cũng theo tạp chí điện tử SaoStar, sau khi nghe những lời giãi bày của anh Tuấn, chị Tiên đã đồng ý tha thứ cho hành động sai trái của anh vì chị cảm nhận được sự chân thành. Đồng thời, chị Tiên cũng mong cộng đồng mạng mở lòng giống mình để bỏ qua sự việc.

“Anh Tuấn cũng đã xin lỗi rất chân thành. Em mong cộng đồng mạng đừng trách móc gì anh Tuấn nữa. Em cũng rất cảm ơn tất cả mọi người đã bênh vực cho em thời gian vừa qua!”- chị Tiên nói.

Mẹ của chị Tiên cũng mong muốn mọi người tha thứ lỗi lầm cho anh Tuấn và cho anh Tuấn một cơ hội được sửa sai.

“Giờ anh Tuấn cũng đã biết cái sai của mình, gia đình cũng hoan hỉ và đầu năm mong mọi người hoan hỉ, mọi người hãy tha thứ cho anh Tuấn và cho anh cơ hội sửa sai“- mẹ chị Tiên chia sẻ.

Như Báo Giao thông đã phản ánh, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Tuấn lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Tuấn đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Tuấn bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy Vision của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, anh Tuấn lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Tuấn còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.