An ninh hình sự

Video: Tài xế taxi bị “choảng” gạch be bét máu sau cãi vã

11/05/2018, 16:06
image

Video: Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị một nam thanh niên dùng gạch choảng vào đầu, vào mặt.

34
Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị một nam thanh niên dùng gạch choảng vào đầu, vào mặt

Mạng xã hội vừa chia sẻ video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên sau khi tranh cãi với tài xế taxi Mai Linh đã cầm gạch choảng liên tiếp vào mặt, vào đầu tài xế này. Hiện chưa biết nguyên nhân xảy ra tranh cãi nhưng nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc. Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày 10/5.

Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị một nam thanh niên dùng gạch choảng vào đầu, vào mặt

Clip sau khi được chia sẻ đã thu hút và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến không đồng tình về hành động "hổ báo" của nam thanh niên. Đồng thời, không khỏi lo lắng trước cách hành xử côn đồ của một bộ phận giới trẻ hiện nay. 

Tài khoản Sơn Thanh Hoàng bày tỏ: “Có khi nào ra đường bây giờ cứ thủ sẵn bình xịt hơi cay không nhỉ. Em chỉ muốn tự vệ chính đáng chứ không muốn ăn thua với ai. Bác nào rành vụ này thông não em với”. Anh Lưu Tuấn Nghĩa nhận xét: “Việc nhỏ làm gì đến mức đánh người ta, chỉ vì miếng cơm thôi mà”.

32079699_224156995009508_6784012865369014272_o
Tài xế taxi Mai Linh máu me be bét vì bị choảng bằng gạch sau vụ cãi vã

Trong khi có một số ý kiến nêu vấn đề: “Taxi chắc cũng không vừa, chắc nhấn còi loạn lên, anh kia đang chở vợ mang bầu thì điên lên chứ sao”; “Ông taxi nói nhẹ nhàng chắc nó cũng không đánh nhau đâu, do cách cư xử cả thôi”.

33
Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi nam thanh niên cầm gạch choảng tài xế taxi Mai Linh

Giám đốc điều hành CTCP Mai Linh Miền Bắc Nguyễn Công Hùng xác nhận với Báo Giao thông có vụ việc tài xế hãng này bị hành hung. Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, xử lý.

31
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.