Tiêu điểm

Video: Tài xế vượt ẩu, gây tai nạn rồi thản nhiên bỏ chạy

08/11/2016, 11:04
image

Sau cú va chạm, tài xế lái xe Innova rồ ga bỏ chạy bỏ mặc cô gái bị ngã trên đường.

1_2966157

Chiếc Innova đang di chuyển sang làn xe máy đang đi - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, một đoạn clip đã được camera hành trình ghi lại về một vụ tai nạn giao thông trên đường Võ Chí Công (Hà Nội) đăng tải trên Otofun gây nhiều bức xúc trên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 8h30 sáng ngày 7/11, một cô gái đang lái xe trên đoạn đường Võ Chí Công thì bất ngờ bị một chiếc Innova lao từ phía sau khiến cô gái loạng choạng tay láy rồi ngã xuống đường. Đúng lúc này, một chiếc xe máy do người đàn ông phía sau điều khiển đi tới không kịp phanh đã suýt cán qua người cô gái này. Xe Innova gây tai nạn bước đầu được xác định mang biển số Thái Bình: 17A 02279.

Video ghi lại hình ảnh tài xế điều khiển xe Innova gây va chạm giao thông

Sau cú va chạm, tài xế lái xe Innova đã phóng xe bỏ chạy bất chấp cô gái vẫn đang bị ngã giữa đường và bị va chạm bởi một xe máy khác. Tuy sự việc không gây nguy hiểm đến tính mạng cô gái nhưng sau khi đoạn video được đăng tải đã gây bất bình cho người xem.

Theo một facebooker cho rằng: "Điều đáng trách nhất là sau khi gây tai nạn không xem người ta thế nào mà lại bỏ trốn. Hiện giờ việc tìm ra người cũng không khó đâu, việc làm vô tâm, vô trách nhiệm như thế là không được. Rất may là cô gái không sao, dù gì cũng nên kiểm tra ở bệnh viện cho yên tâm nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.