Thời sự

Video: Tài xế xe máy đi ẩu may mắn thoát chết nhờ cú phanh gấp của ô tô tải

08/05/2020, 21:09
image

Qua đường không quan sát khi có đèn đỏ, người đàn ông điều khiển xe máy bị xe tải di chuyển với tốc độ cao tông trúng.

img
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Sáng 8/5, trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (Bình Định) xảy ra một vụ va chạm giao thông mạnh giữa xe máy và xe tải.

Hình ảnh từ camera ghi lại và nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết. Khoảng 8h cùng ngày, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy dừng bên đường ngay ngã 3 Phú Tài (TP Quy Nhơn). Sau đó, dù đang có tín hiệu đèn đỏ và tầm nhìn thông thoáng nhưng người này bất ngờ điều khiển xe máy lao qua bên kia đường. Đúng lúc này, xe tải BKS: 77C-141.73 đang đi tới. Rất may, tài xế xe tải kịp thắng gấp nên chỉ va chạm với phần trước của xe máy.

Cú thắng gấp khiến phần hàng phía thùng xe tải dồn tới phía trước. Xe tải và xe máy cũng hư hỏng nặng. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Vụ việc khiến nhiều người đi đường hoảng hốt. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ về việc thiếu quan sát và không chấp hành tín hiệu giao thông khi sang đường của người điều khiển xe máy.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng TP Quy Nhơn và Phòng CSGT Công an Bình Định có mặt để điều tiết giao thông. Nhận định của lực lượng CSGT, thời điểm trên, sau khi dừng mua bánh hỏi tại ngã tư, người điều khiển xe máy không chú ý khi băng qua đường nên xảy ra vụ va chạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.