Showbiz

Video: Tái xuất sau tin đồn sinh con, Nhã Phương chê chồng vừa lùn, vừa xấu

06/03/2019, 15:31
image

Nhã Phương xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều tháng vắng bóng với tin đồn bí mật sinh con.

img
Nhã Phương xuất hiện với ngoại hình trẻ trung sau nhiều tháng vắng bóng với tin đồn bí mật sinh con

Mới đây, trên trang cá nhân Trường Giang bất ngờ chia sẻ một video hài hước, trong đó có sự xuất hiện của anh và bà xã Nhã Phương.

Theo đó, Nhã Phương vào vai cô phóng viên Nhã Ra Nhã Vô chuyên săn tin từ các nghệ sĩ. Túc trực tại nhà riêng của Trường Giang, nữ diễn viên phim Tuổi thanh xuân liên tục đưa ra những câu "hỏi xoáy đáp xoay" dành cho Trường Giang.

Câu đầu tiên Nhã Ra Nhã Vô dành cho Trường Giang là: "Nhiều người cho rằng anh vừa lùn vừa xấu, vậy bí quyết gì để có thể lấy được một nữ diễn viên xinh đẹp?". Bất ngờ trước câu hỏi, Trường Giang thẳng thừng mắng cô vô duyên và nói: "Nhiều người thắc mắc hay cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu vợ đẹp vẫn hạnh phúc. Cảm ơn mọi người, tôi không trả lời mấy chuyện này nhiều".

img
Trường Giang hứa hẹn sẽ nói sự thật chuyện có con vào ngày 8/3 sắp tới

Chưa dừng lại, cô phóng viên xinh đẹp còn cố hỏi: "Nghe đồn anh mới có con hả?" khiến Trường Giang tức giận: "Mặt cũng đẹp đó nhưng hơi vô duyên. Tôi ít trả lời báo chí, hẹn một ngày nào đó tôi sẽ trả lời đầy đủ". Nam danh hài tiết lộ anh sẽ giải đáp mọi chuyện vào ngày 8/3 sắp tới.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả dành lời khen cho sự đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ và mong chờ sẽ được nghe những câu chuyện thú vị từ cặp đôi vào ngày 8/3 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.