Sản phẩm mới

Video: Tận tay trải nghiệm tính năng của iPhone X

13/09/2017, 18:16

Tận tay sờ thử và trải nghiệm tính năng của siêu phẩm iPhone X vừa được Apple ra mắt.

Sequence 01.Still003

Tận tay sờ thử và trải nghiệm tính năng của siêu phẩm iPhone X vừa được Apple ra mắt.

Rạng sáng nay 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã cho ra mắt các sản phẩm mới tại sự kiện của mình. Đúng như nhiều người dự đoán, siêu phẩm "bom tấn" iPhone X đã được "Quả táo khuyết" tung ra với nhiều tính năng ưu việt, đầy ấn tượng như thiết kế màn hình toàn phần không còn nút Home vật lý, hay tính năng FaceID (nhận diện khuôn mặt) để mở khóa.

iPhone X là một bước tiến lớn của Apple khi lần đầu tiên trang bị tấm nền OLED, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel, hỗ trợ nội dung HDR 10 và Dolby Vision.

Chip Apple A11 Bionic mới năm nay hứa hẹn mang lại khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ dù có thể không nhiều nhân bằng Snapdragon 835 mà Qualcom dành cho dòng máy Android. Tuy nhiên, vi xử lý bao nhiêu nhân, RAM nhiều hay ít chưa bao giờ là nỗi quan tâm của người dùng iPhone vì hiệu năng của Apple vốn được tối ưu rất tốt.

Theo Apple, iPhone X năm nay có giá khởi điểm 999 USD cho bản có bộ nhớ trong 64 GB. Đúng như dự đoán trước đó, chiếc máy này sẽ lên kệ khá muộn vì một số lý do được cho là đến từ năng suất sản xuất, sản lượng cung ứng linh kiện chưa dồi dào. Apple cho biết phải tới ngày 27/10 người dùng mới có thể đặt trước iPhone X và máy sẽ được giao bắt đầu kể từ ngày 3/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.