Thế giới giao thông

Video: Tàu hỏa trật đường ray, hơn 90 người thiệt mạng tại Ấn Độ

20/11/2016, 18:23
image

Vụ tai nạn đường sắt thảm khốc đã xảy ra tại Ấn Độ rạng sáng hôm nay (20/11), khiến hơn 90 người thiệt mạng...

21.1
Vụ tai nạn đường sắt thảm khốc đã xảy ra tại Ấn Độ rạng sáng hôm nay (20/11), khiến hơn 90 người thiệt mạng và 150 người bị thương - Nguồn ảnh: Dailymail

Vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra vào khoảng 3h00 rạng sáng nay 20/11 (giờ địa phương), đoàn tàu tốc hành Indore-Patna đang di chuyển theo lộ trình từ thành phố Indore đến Patna của Ấn Độ thì bất ngờ trật đường ray khi đi qua khu vực thị trấn Pukhrayan, bang Uttar Pradesh, cách thành phố Kanpur 65km về phía Nam.

Ngay sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng cùng các đội cứu hộ có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân tới bệnh viện.

Người phát ngôn Bộ Đường sắt Ấn Độ Anil Saxena cho biết không loại trừ khả năng số người chết do vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng này sẽ còn tăng lên.

Đến nay, nguyên nhân của vụ trật đường ray tàu hỏa chưa được làm rõ, song nguồn tin cho biết vụ tai nạn bắt nguồn từ một vết đứt gãy trên đường ray.

Xem video:

 Nguồn video: ANI

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định, các quan chức địa phương và lực lượng khẩn cấp Ấn Độ đang cố kiểm soát tình hình, thực hiện công tác cứu hộ cũng như xác định danh tính của các nạn nhân xấu số.

Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ Suresh Prabhu đã ra lệnh điều tra "ngay lập tức", xem tình huống nào đã dẫn tới việc tàu trật đường ray. "Trừng phạt nghiêm khắc nhất sẽ được áp dụng với những đối tượng gây ra tai nạn này", Bộ trưởng Prabhu viết trên Twitter cá nhân.

Thủ tướng Ấn Độ cũng nhanh chóng gửi lời chia buồn tới các nạn nhân vụ tai nạn và cho biết, Bộ trưởng Đường sắt sẽ chịu trách nhiệm giám sát tình hình. "Tôi không biết diễn tả sự đau khổ của mình như thế nào về thiệt hại nhân mạng trong vụ trật đường ray của tàu cao tốc Patna-Indore. Tôi thành thật chia buồn với người thân của các nạn nhân", ông Narendra Modi viết trên Twitter cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.