Thể thao

Video Tây Ban Nha 0-2 Chile: Thêm một cơn ác mộng

19/06/2014, 06:26
image

Tây Ban Nha thêm một lần nữa phải nhận trái đắng tại World Cup 2014 dù giải đấu mới chỉ bắt đầu không lâu.

Tây Ban Nha thêm một lần nữa phải nhận trái đắng tại World Cup 2014 dù giải đấu mới chỉ bắt đầu không lâu.

(Nguồn clip: VTV)

Sau trận thua tan tác trước Hà Lan, nhiều người hi vọng Tây Ban Nha sẽ thể hiện một bộ mặt sáng sủa hơn khi đối đầu với Chile. Tuy nhiên, dù đã có một vài sự điều chỉnh nhưng lối chơi của nhà ĐKVĐ vẫn rất bệ rạc, hời hợt trong cả phòng ngự và tấn công.

Trước thế trận như vậy, không quá ngạc nhiên khi Chile có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Ngay ở phút 20, Chile có pha phối hợp dễ dàng và Vargas đã kết thúc bằng pha lừa bóng qua Casillas và đưa bóng vào lưới trống.

Chưa dừng lại ở đó, cuối hiệp 1, sự lỏng lẻo ở hàng thủ đã khiến Tây Ban Nha chiu  bàn thua thứ 2. Xuất phát từ quả phạt trực tiếp của Sanchez, Casillas đẩy bóng trúng chân Arynguiz và tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Tây Ban Nha (đỏ) thúc thủ trước Chile
Tây Ban Nha (đỏ) thúc thủ trước Chile

Về phần mình, Tây Ban Nha cũng có những cơ hội rõ rệt nhưng các chân sút của nhà ĐKVĐ lại tỏ ra cực kỳ vô duyên, tiêu biểu là tình huống đối mặt với thủ môn cuar Costa ở phút 49 và tình huống đệm bóng ở cự ly gần của Busquets ở phút 53.

Bất lực trong phòng ngự, vô duyên trong tấn công, việc Tây Ban Nha phải nhận thất bại thứ 2 và phải nói lời chia tay giải đấu cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Chung cuộc: Tây Ban Nha 0-2 Chile

Bàn thắng: Vargas 20; Arynguiz 43

Đội hình ra sân:

TBN: Casillas; Azpilicueta, J.Martinez, Ramos, Alba; Busquets, Alonso (Koke, 46"); Iniesta, Silva, Pedro (Cazorla, 76"); D. Costa (Torres, 64").

Chile: Bravo; Silva, Jara, Medel; Isla, Diaz, Aranguiz (Gutierrez, 64"), Mena; Vidal (Carmona, 88"); Sanchez, Vargas (Valdivia, 85").

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.