Điện ảnh

Video: Thái Hoà khiến khán giả khóc nghẹn, "đau đến xé lòng"

10/06/2021, 21:49
image

Phân cảnh của Thái Hòa thể hiện trong "Cây táo nở hoa" chỉ dài hơn 3 phút, một câu thoại ngắn nhưng khiến người xem rơi nước mắt.

img

Phân cảnh nặng tâm lý gây xúc động của Thái Hòa trong "Cây táo nở hoa"

“Cây táo nở hoa” là phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc đang thu hút khán giả bởi kịch bản gần gũi, xoay quanh các mối quan hệ gia đình và tuyến nhân vật đa dạng.

Trong diễn biến mới nhất, tâm trạng của Ngọc (Thái Hòa) sau khi phát hiện bị ung thư gan đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Ấn tượng và gây xúc động nhất tập phim là cảnh Ngọc ra khỏi bệnh viện, ghé vào một quán phở.

Phân cảnh này dài hơn 3 phút, chỉ có một câu thoại ngắn nhưng khiến người xem rơi nước mắt khi cảm nhận được nỗi đau tận cùng của người đàn ông vốn quen sống vì người khác.

Sau khi biết mình mắc bệnh nan y, Ngọc thẫn thờ ra về. Giữa những gương mặt tươi tắn trên đường phố, dáng Ngọc thất thểu, hai vai buông thõng. Nếu như mọi lần, anh sẽ trở về nhà dùng bữa, lần này anh ghé vào quán phở sang trọng. Không những thế, anh còn gọi thêm một phần thịt.

Ban đầu, anh ăn phở với đôi mắt buồn, kìm nén nỗi đau. Nhưng sau đó, cảm xúc vỡ òa khiến nước mắt chan hòa, rơi vào tô phở nóng. Cảm xúc bùng nổ khi Ngọc đang ăn bánh phở, nước mắt giàn giụa vẫn cố gắng nói: "Cho thêm chén tái đi".

img

Hình ảnh Ngọc ăn phở lấy nhiều nước mắt của khán giả

"Anh Ngọc ăn tô phở nhìn mà đau lòng quá. Cả đời vất vả hy sinh cho gia đình. Vừa là người anh, người cha, người mẹ"; "Anh ngồi ăn mà nước mắt người xem chảy dài. Từng câu, từng chữ, cái nhíu mày, nhăn mặt cũng làm người ta đau đến xé lòng. Anh cứ nghĩ mình bao bọc, chở che được hết cho hết đàn em nhưng khi biết sắp chết lại chẳng dám lên tiếng cho các em cứu"; "Xem anh Ngọc mà không cầm nổi nước mắt. Cả đời vất vả để lo cho các em. Sống vì người khác mà chưa từng nghĩ cho mình"... là một số bình luận của khán giả.

img

Hồng Ánh vào vai Hạnh - vợ Ngọc trong "Cây táo nở hoa"

Còn diễn viên Hồng Ánh cũng phải thốt lên, khâm phục khả năng diễn xuất của Thái Hòa. Cô cho hay đã bật khóc khi xem phim.

"Tô phở ngày hôm đó mặn, mặn chát vì nước phở hòa nước mắt. Anh thấy thương cái thân mình quá. Anh khóc vì tủi thân, không tin, không chấp nhận sự thật. Sao cuộc sống này bất công với anh quá, chẳng lẽ cây táo không thể nở hoa? Tô phở thì ngon nhưng bụng của anh thì đau. Anh Hòa chỉ nói vỏn vẹn có mấy từ nhưng tôi thấy cả một trời tâm can của ông Ngọc. Anh khiến khán giả thương anh thật nhiều. Anh khiến em thương công việc của em thật nhiều. Cảm ơn anh", nữ diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.