Showbiz

Video: Thí sinh Miss Grand International bỏ đồ khi trình diễn bikini

03/12/2021, 13:23
image

Miss Grand Armenia Kristina Goharik Ayanian đã có pha xử lý đặc biệt khi gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu bán kết Miss Grand International 2021.

Tối 2/12 (giờ địa phương) bán kết của Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Trong phần thi áo tắm, Miss Grand Armenia Kristina Goharik Ayanian đã có màn xử lý đáng khâm phục trên trong phần thi áo tắm.

img

Phần trình diễn ấn tượng của Miss Grand Armenia

Cụ thể, đại diện của Armenia đang tự tin khoe thần thái và vóc dáng ấn tượng trong bộ bodysuit màu trắng xanh thì một đôi giày của cô bất ngờ bị bung ra. Thay vì tỏ ra lúng túng hay bối rối, đại diện Armenia đã lựa chọn bỏ đôi giày cao gót và tiếp tục buổi biểu diễn bằng đôi chân trần.

Thậm chí, Kristina còn nhún nhảy trên sàn catwalk như chưa có chuyện gì xảy ra. Pha xử lý thông minh và đáng yêu của cô nhanh chóng nhận được màn cổ vũ, reo hò của đông đảo khán giả.

img

Kristina Goharik Ayanian năm nay 24 tuổi, cao 1m68. Cô là cộng tác viên địa phương của Tuần báo Armenia và nghệ sĩ piano.

Cô từng định cư nhiều năm ở Mỹ, đạt danh hiệu Hoa hậu tuổi teen Massachusetts 2013 và Hoa hậu Boston 2020. Hai năm gần đây Kristina trở về quê hương Armenia cùng mẹ và được chọn làm Hoa hậu Hòa bình Armenia 2021.

Chung kết Miss Grand International 2021 dự kiến diễn ra vào tối 4/12. Miss Grand là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới và được chuyên trang Global Beauties trao giải là cuộc thi sắc đẹp hay nhất năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.