Showbiz

Video: Thiều Bảo Trâm ôm đàn hát "Một mình có buồn không" giữa đêm khuya

03/02/2021, 07:50
image

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm trổ tài khả năng chơi đàn guitar và hát "Một mình có buồn không" sầu da diết giữa đêm.

img

Sau ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm ôm đàn hát da diết

Tối khuya 2/2, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn ngồi một mình trong căn phòng, đàn hát ca khúc "Một mình có buồn không" trên story Instagram và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thực tế, Thiều Bảo Trâm đã từng có những động thái kể từ sau khi scandal nổ ra như đăng ảnh, video cúc họa mi hay thậm chí bỏ theo dõi "gà cưng" Kay Trần của Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ quay cận mặt và đệm đàn hát đầy cảm xúc như thế này.

Dẫu vậy, điều mà cộng đồng mạng quan tâm hơn cả có lẽ là việc Thiều Bảo Trâm hát bản hit của chính mình như thể hiện tâm trạng giữa lùm xùm drama tình cảm. Qua đoạn video có thể thấy, biểu cảm của Thiều Bảo Trâm cũng khá buồn bã, đắm chìm trong ca khúc.

Hiện, video này đang được cộng đồng mạng chia sẻ liền tay và cũng không ít bình luận mong nữ ca sĩ sớm vui vẻ trở lại sau ồn ào tình cảm.

img

Tin đồn tình ái của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận

Trong nhiều tuần qua, ồn ào tình cảm liên quan đến Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú trở thành đề tài nóng trong dư luận. Theo đó, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP được cho là đã chấm dứt mối tình 8 năm vì sự chen chân của "người thứ 3" - Hải Tú.

Tuy nhiên, đến hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.