Pháp luật

Video: Thông tin bất ngờ về Cao Mạnh Hùng

15/03/2017, 10:41

Những thông tin mới nhất và bất ngờ về Cao Mạnh Hùng, người bị tố dâm ô bé gái 8 tuổi.

Sequence 01.Still001

Những thông tin mới nhất và bất ngờ về Cao Mạnh Hùng - nghi phạm dâm ô bé gái 8 tuổi.

Những thông tin mới nhất và bất ngờ về Cao Mạnh Hùng 

Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc trước vụ việc nam thanh niên có tên Cao Mạnh Hùng, cán bộ ngân hàng quê ở Thái Bình bị tố xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở Hà Nội nhưng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Chi tiết vụ việc xem tại Video: Thông tin bất ngờ về Cao Mạnh Hùng

Liên quan tới tin đồn Cao Mạnh Hùng là cháu Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ông Nguyễn Hồng Diên, Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chính thức khẳng định Hùng hoàn toàn không có quan hệ gì với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Cơ quan CSĐT thành phố vẫn đang triệu tập và thẩm vấn cũng như đấu tranh với Cao Mạnh Hùng về hành vi phạm tội của Hùng và cho biết Hùng không có dấu hiệu bỏ trốn.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn của báo Công an nhân dân, ông Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng định, mình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, Hùng đã dụ dỗ bé gái T.Y.N (sinh năm 2008) vào một ngách nhỏ ở phố Tân Mai, Hà Nội để giở trò đồi bại. Mặc dù cô bé 8 tuổi có kêu cứu nhưng bạn bè không để ý, chỉ có hai bạn khác của bé gái phát hiện và dùng chổi, dép đánh vào lưng Hùng mới chịu thả bé gái ra. Cũng theo lời kể của các bạn bé gái, tối hôm xảy ra vụ việc, Hùng tiếp tục giở trò khi bé ra chơi với các bạn một lần nữa.

Quá uất ức trước sự việc trên, chị N.T.L đã gọi vợ chồng Cao Mạnh Hùng (vợ Hùng là cháu gái của chị chồng chị N.T.L.) sang nói chuyện. Theo lời kể của chị N.T.L và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, Hùng đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu N.

Sáng 10/1/2017, chị N.T.L đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh Hùng. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11.1, đại diện công an phường đã cùng với gia đình đưa bé T.Y.N đi giám định.

Ngay trong ngày 13/3, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt tại Hà Nội, triệu tập đối tượng Cao Mạnh Hùng để ghi lời khai. 

Tối 13/3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "dâm ô với trẻ em" để điều tra vụ việc gia đình chị N.T.L. tố cáo con gái 8 tuổi bị Cao Mạnh Hùng xâm hại.

Dưới đây là đoạn ghi âm hùng thú tội và xin lỗi gia đình bé gái 8 tuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.