Tiêu điểm

Video: Thót tim màn thoát chết ngoạn mục dưới bánh xe chở rác

11/05/2018, 10:02
image

Người xem thót tim chứng kiến màn thoát chết ngoạn mục sau khi va chạm, ngã sượt qua bánh xe xe chở rác.

Người xem thót tim chứng kiến màn thoát chết ngoạn mục sau khi va chạm, ngã sượt qua bánh xe xe chở rác.

Một người đàn ông vừa thoát chết ngoạn mục sau khi va chạm bị ngã sượt qua bánh xe chở rác. Vụ việc xảy ra ngày 10/05 trên đường Vạn Phúc, Hà Đông và được ghi lại bởi camera hành trình của một ô tô đi phía sau.

Khi đó chiếc xe rác đang quay đầu. Do xe khá to, dài nên việc quay đầu gặp khá nhiều khó khăn. Tài xế phải tiến lên lùi xuống vài lần mới thực hiện được cua quay đầu xe. Cùng lúc xe rác quay đầu vào làn đường để đi tiếp thì một người đàn ông lớn tuổi điều khiển xe gắn máy đi tới đúng vị trí ép giữa nhiều xe rác và nhiều thùng rác ven đường.

suýt chết 2

Người điều khiển xe máy kẹt giữa xe rác đang quay đầu và các thùng rác trên đường

Bị va chạm, người đàn ông loạng quạng ngã xe. Xe rác đang trong đà cua nên vẫn lăn bánh bình thường. Người điều khiển xe máy đã may mắn ngã sượt ngay sát bánh xe, nên chỉ bị xây xước nhẹ. 

suýt chết 1

Người đàn ông ngã lăn ra đường sau va chạm với xe rác, may mắn thoát chết

Xem tình huống hy hữu này, nhiều người đã cảm thán "Xe ô tô đang quay đầu, sao phải ráng bon chen vào cho bằng được để chạy qua, lách đầu, lách đuôi. Nhanh hơn 1-22 giây đi được bao xa. Trong khi dừng đợi nó quay đầu xong rồi đi, không an toàn hơn sao".

Clip này cũng là bài học cho chủ các phương tiện giao thông, nên chú ý quan sát, cân nhắc các tình huống giao thông để có cách xử lý sao cho an toàn nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.