Tiêu điểm

Video: Thót tim xế hộp vượt ẩu, tạt đầu xe khác suýt gây tai nạn ở Đắk Nông

07/12/2021, 09:48
image

Theo phản ánh, xế hộp BKS 48A - 121.31 chạy tốc độ cao, vượt ẩu tại nơi cấm vượt, tạt đầu ô tô khác suýt xảy ra tai nạn trên đường HCM.

Ngày 7/12, theo phản ánh của tài xế H.Đ.P (ngụ tỉnh Đắk Lắk), khi xe đi trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) bị một xe ô tô con BKS: 48A - 121.31 vượt ẩu tại vạch cấm vượt, khi gặp xe tải ngược chiều, chiếc xe này đã tạt đầu xe anh khiến chiếc xe chao đảo, suýt xảy ra tai nạn.

img

Chiếc xe ô tô 48A - 121.31 chạy tốc độ cao, vượt ẩu tại nơi cấm vượt và tạt đầu xe khác suýt gây tai nạn. (Ảnh cắt từ clip).

Theo anh P., sự việc xảy ra vào chiều 5/12, anh điều khiển ô tô 7 chỗ, chở 6 người trong gia đình trên xe, đi theo hướng Đắk Lắk - Đắk Nông. Khi xe vừa qua trạm thu phí BOT Toàn Mỹ 14 (huyện Đắk Mil), anh phát hiện có xe ô tô con màu đỏ chạy với tốc độ cao, xi-nhan vượt, bất chấp vượt liền và phía trước có nhiều xe tải đi ngược chiều.

>>> Video: Thót tim xế hộp vượt ẩu, tạt đầu xe khác suýt gây tai nạn.

Anh P. kể: “Đoạn đường này dốc, cong cua liên tục, trên đường có vạch liền cấm vượt, thấy xe phía sau đá đèn, xi- nhan nhưng do trước mặt tôi có xe tải ngược chiều nên tôi đợi qua xe tải sẽ tấp vào nhường đường.

Tuy nhiên, tài xế xe 48A - 121.31 rất ẩu, bất chấp nguy hiểm cố vượt lên, khi gặp xe tải ngược chiều đã tạt đầu xe tôi, rất may tôi kịp đánh lái nếu không đã xảy ra tai nạn. Giờ kể lại tôi vẫn thấy rùng mình, lúc đó chiếc xe tôi chao đảo, mọi người trên xe la hét, tưởng đã xảy ra tai nạn rồi”.

img

Theo anh P., rất mong cơ quan chức năng xác minh, xử lý đối với hành vi vi phạm của tài xế xe 48A-121.31, gây mất ATGT. (Ảnh cắt từ clip).

“Tài xế khi điều khiển xe trên đường nhường nhịn nhau, không ai tài giỏi cả, nhưng người chạy xe ô tô BKS 48A - 121.31 chạy ẩu và ý thức rất kém. Nếu vượt thì vượt ở đoạn đường vắng, an toàn cho chính bản thân mình và cho các phương tiện khác. Tôi rất mong cơ quan chức năng xác minh, xử lý để vừa tuyên truyền vừa làm gương, nâng cao ý thức cho các tài xế”, anh P. bức xúc.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.