Showbiz

Video: Thùy Tiên catwalk "tung tăng" trình diễn áo tắm ở Hoa hậu Hòa bình

21/11/2021, 17:55

Thùy Tiên cho thấy vóc dáng "nóng bỏng" cùng sự năng lượng trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Ngày 21/11, Thùy Tiên cùng gần 60 đại diện của cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã chính thức tranh tài ở phần thi phụ đầu tiên - trình diễn trang phục áo tắm.

Phần thi diễn ra tại bến du thuyền Marina Chalong, thuộc đảo Phuket (Thái Lan). Theo Thùy Tiên, cô đã thức dậy từ 4 giờ sáng để trang điểm và chuẩn bị đầy đủ phụ kiện trước khi chương trình bắt đầu.

img

Thùy Tiên nhún nhảy theo điệu nhạc khi trình diễn áo tắm ở khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Người đẹp xuất hiện trong bộ áo tắm 1 mảnh sắc cam. Thùy Tiên sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 83-62-92. Đại diện Việt Nam cho thấy sự tự tin trong các bước catwalk trên sàn runway giữa biển. Thùy Tiên còn tạo điểm nhấn cho phần thi của mình bằng cú xoayvà điệu nhảy trên đường đi.

Phần thi này là cơ hội để đại diện Việt Nam khoe trọn vẻ đẹp hình thể và kỹ năng của mình trước các ban giám khảo của cuộc thi.

img

img

img

img

Màn trình diễn áo tắm tự tin, năng lượng của Thùy Tiên

Được biết trước đó, Thùy Tiên bị ngộ độc thực phẩm do không hợp với đồ ăn Thái Lan. Người đẹp bị mất nước, không thể đi nổi vào sáng 21/11. Tuy nhiên, cô vẫn gượng với màn trình diễn tự tin, tung tăng, tràn đầy năng lượng.

Sau phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Đêm thi Quốc phục (30/11), đêm Bán kết (2/12) và đêm Chung kết (4/12) sẽ được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.