Showbiz

Video: Thuỷ Tiên công khai đuổi Công Vinh ngủ ngoài đường vì tội "cà khịa"

27/10/2020, 19:30
image

Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn, Thuỷ Tiên còn được yêu mến bởi sự hài hước, đáng yêu và cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu danh thủ Công Vinh.

img
Thuỷ Tiên - Công Vinh có màn đấu khẩu hài hước

Những ngày qua, hình ảnh của Thuỷ Tiên phủ sóng khắp mọi nơi bởi hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa của cô đối với đồng bào miền Trung khi gặp bão lũ.

Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn, Thuỷ Tiên còn được yêu mến bởi sự hài hước, đáng yêu và cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu danh thủ Công Vinh.

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt đã cùng nhau tham gia “Giọng ải giọng ai” tập 4. Tại đây, Thủy Tiên liên tục có những tình huống đối kháng với chồng. Đến lúc này, Trần Thành thông cảm tự vấn: “Tôi không biết Công Vinh sống những năm vừa qua như thế nào?”, nhưng với tinh thần “bà xã là số 1”, Công Vinh vỗ vai đồng đội, đáp: “Em hạnh phúc mà anh. Em quen rồi!”.

Không dừng lại ở đó, phía Công Vinh liên tục gài bẫy, tung hỏa mù để Thủy Tiên đưa ra lựa chọn sai. Nữ ca sĩ quyết định chọn cô gái số 6 mà không thông qua ý kiến của đội trưởng Trường Giang. Tuy vậy, Thủy Tiên không hề “dễ chơi”, cô mạnh dạn cảnh cáo ông xã Công Vinh khiến cả trường quay cười ầm: “Tôi nói nha. Bạn này mà hát dở tối nay ông ngủ ngoài đường”.

Vừa dứt lời, Trường Giang nhanh chóng ngăn cản: “Tiên ơi là Tiên! Đừng phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Người ta đang muốn ngủ ngoài đường”. Trấn Thành “thêm mắm thêm muối”: “Tới lúc nó ngủ rồi đừng kêu nó vào nhà nghen”. Về phần Công Vinh, anh tỏ ra rất phấn khích, đập tay vào đùi đắc chí vì câu nói khôi hài của trưởng phòng nhà bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.