Quân sự

Video: Tiết lộ diện mạo thật, cơ bản của máy bay chiến đấu Nga mới

19/07/2021, 11:03
image

Chiếc máy bay mới này giống sự pha trộn giữa F-35 của Mỹ và Su-57 của Nga.

Những bức ảnh, video ngắn về máy bay chiến đấu mới của Nga, dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm hàng không MAKS-2021 ở Zhukovsky (khu vực Moscow), đã xuất hiện trên mạng.

Trước đó, chiếc máy bay đã được đặt riêng trong một lớp bạt đen và mọi người đều tự hỏi khi nào diện mạo của nó sẽ được tiết lộ.

Rõ ràng đây không phải là một bản mô phỏng, mà là một chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 hạng nhẹ, một động cơ, một chỗ ngồi thực sự từ văn phòng thiết kế Sukhoi, sẽ được trình chiếu trước công chúng từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 7.

img

Hình ảnh phần đuôi máy bay chiến đấu tàng hình một động cơ của Nga.

Với những đặc điểm bên ngoài, chiếc máy bay mới này giống sự pha trộn giữa F-35 của Mỹ và Su-57 của Nga. Hiện vẫn chưa rõ chuyến bay trình diễn của nó có diễn ra hay không. Hiện các chuyên gia đã cho máy bay di chuyển vào gian hàng có mái che.

Trước đó, tập đoàn nhà nước "Rostec" đã công bố một bức ảnh về trạm định vị quang học của máy bay chiến đấu mới, trên tấm gương có thể nhìn thấy tàu khu trục HMS Defender của Anh, phương tiện bị Moscow cáo buộc vi phạm biên giới biển Nga vào ngày 23/6.

img

Máy bay không có các cụm mấu treo vũ khí ở bên ngoài, nhưng nó có các khoang bên trong rất ấn tượng.

Trên thực tế, không có nghi ngờ gì về việc một máy bay chiến đấu như vậy sẽ có nhu cầu ở thị trường nước ngoài, vì nó sẽ rẻ hơn nhiều so với các đối thủ nặng ký của nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.